Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud rời Emirates nhưng ở lại Anh đối đầu Arsenal

Thứ Hai 19/06/2017 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Pháp có thể ra đi và cập bến hàng xóm West Ham trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Đã gắn bó đến 5 năm trong màu áo Arsenal nhưng chỗ đứng của Olivier Giroud chưa bao giờ có thể gọi là vững chắc. Đặc biệt trong mùa giải vừa qua, số trận ra sân thi đấu của tiền đạo 30 tuổi người Pháp còn “hẻo” đi trông thấy khi đánh mất vị trí mũi nhọn vào tay Alexis Sanchez, rồi sau đó là một Danny Welbeck mới chỉ trở lại sau chấn thương.

Giroud roi Emirates nhung o lai Anh doi dau Arsenal hinh anh
Tiền đạo Giroud có thể rời Arsenal và gia nhập West Ham

Mới gia hạn hợp đồng đến 2020 hồi đầu năm nay nhưng rõ ràng, Giroud có thể sớm ra đi trước thời hạn bất cứ lúc nào để cứu vãn sự nghiệp, đặc biệt khi anh lại đang là tương đối đắt hàng trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này. Sau lời đề nghị hồi hương về Marseille, cựu vua phá lưới Ligue 1 giờ có thêm khả năng tiếp tục ở lại thành London, nhưng đương nhiên không còn trong màu áo Pháo Thủ.

Theo đó, West Ham đã sẵn sàng nhảy vào cướp người của hàng xóm với 20 triệu bảng đủ hấp dẫn. Sau một mùa giải thất vọng, đỉnh điểm là sự ra đi của ngôi sao Dimitri Payet, HLV Slaven Bilic quyết tâm gây dựng lại một đội hình chiến thắng từng làm mưa làm gió nước Anh trong năm kia. Bên cạnh Giroud, đội chủ sân Olympic hiện đang ngắm nghía hàng loạt tên tuổi tài năng và trẻ trung khác, như Kelechi Iheanacho (Manchester City), Michy Batshuayi (Chelsea) hay Adama Traore (Middlesbrough).

Bất chấp chuyện mua bán giữa những đối thủ cùng thành phố luôn là điều tối kỵ trên đất Anh, Arsenal hoàn toàn có thể xiêu lòng với lời đề nghị rất có sức nặng của West Ham. Pháo Thủ vừa tống đi người thừa và giảm thiểu quỹ lương, vừa có thêm một khoản tiền đáng kể để đầu tư vào những thương vụ bom tấn trên hàng công như Alexandre Lacazette hay Kylian Mbappe.

 >> Bao bong da <<

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X