Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Olivier Giroud ra mắt CLB mới vào đầu tuần tới

Thứ Tư 15/01/2020 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Olivier Giround ký hợp đồng với Inter Milan vào tuần tới, theo Sky Sports Italia, cầu thủ này đã hoàn tất những thủ tục với đội bóng của Italia.

Giroud sắp ra mắt Inter Milan


Olivier Giround ký hợp đồng 18 triệu bảng với Chelsea từ Arsenal, nhưng anh không thể hiện được quá nhiều. Dưới thời HLV Lampard, ngôi sao sinh năm 1986 không cạnh tranh được vị trí đá chính. Tammy Abraham là lựa chọn số 1 của HLV 37 tuổi ở vị trí trung phong, Giroud thậm chí xếp sau cả Michy Batshuayi.
 
Chốt thời điểm Olivier Giround ký hợp đồng với Inter Milan hình ảnh

Giroud sẽ là người của Inter Milan vào đầu tuần tới


VCK Euro 2020 sắp đến, và nếu tiếp tục không được ra sân Giroud có thể mất vị trí đá chính ở ĐT Pháp, đây là lý do thôi thúc anh ra đi. HLV Didier Deschamp nhiều lần khuyên Giroud rời Chelsea, qua đó được ra sân nhiều hơn.

Trong thời gian qua, cầu thủ người Pháp đã nỗ lực tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới. Olivier Giround ký hợp đồng với Inter Milan vào tuần tới, theo Sky Sports Italia, cầu thủ này đã hoàn tất những thủ tục với đội bóng của Italia.

HLV Conte đánh giá cao tài năng và kinh nghiệm của Giroud, ông trực tiếp gọi điện thuyết phục cầu thủ 33 tuổi tới Milan. Cựu sao Arsenal đã đồng ý với lời đề nghị của Conte, trong những ngày qua Inter Milan đã tích cực đàm phán với Chelsea.

Sau một thời gian thương thảo, Chelsea đã đồng ý bán Giroud với giá 5.5 triệu bảng. Cầu thủ sinh năm 1986 sẽ kiểm tra y tế vào cuối tuần này trước khi chính thức gia nhập màu áo Nerazzurri vào đầu tuần tới. 

Mặc dù không được trọng dụng ở Chelsea, song Giroud hoàn toàn có thể bùng nổ trong màu áo Inter Milan. Đội bóng của Italia đang cạnh tranh trên nhiều mặt trận, bởi vậy tiền đạo 33 tuổi người Pháp sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng này. 

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X