Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud: "Quyết định rời Arsenal đến Chelsea với tôi rất dễ dàng"

Thứ Bảy 14/04/2018 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Olivier Giroud phát biểu về Chelsea, ngôi sao người Pháp khẳng định quyết định từ bỏ Arsenal để cập bến Stamford Bridge đối với anh rất dễ dàng.

Giroud dễ dàng quyết định chuyển đến Chelsea


Ở phiên chợ Đông 2018 năm nay, Arsenal bỏ ra 55 triệu bảng để đưa về Aubameyang từ Dortmund. Với sự có mặt của chân sút người Gabon, sự cạnh tranh vị trí sẽ là rất lớn. Theo đó, HLV Wenger có 3 lựa chọn chất lượng ở vị trí trung phong, đó là Aubameyang, Lacazette và Giroud.
Roi Arsenal, Olivier Giroud phat bieu ve Chelsea hinh anh

Giroud phát biểu về quyết định cập bến Chelsea

Trước sự cạnh tranh khốc liệt Giroud đã quyết định ra đi. Ngôi sao người Pháp cập bến Chelsea với một bản hợp đồng trị giá 18 triệu bảng.

Olivier Giroud phát biểu về Chelsea, ngôi sao người Pháp khẳng định quyết định từ bỏ Arsenal để cập bến Stamford Bridge đối với anh rất dễ dàng.

“Khi tôi nhận được lời mời từ Chelsea, tôi đã nhanh chóng đồng ý. Tôi chỉ mất một thời gian ngắn để quyết định tới Stamford Bridge. Chelsea là một trong những đội bóng mạnh nhất nước Anh trong những năm gần đây, những danh hiệu đã nói lên điều đó”.

“Tôi đã gắn bó với Arsenal trong vòng 6 năm, tôi muốn thử thách ở một CLB mới. Tôi không bao giờ hối hận với quyết định cập bến Chelsea, bởi tôi nghĩ rằng Stamford Bridge sẽ là nơi thích hợp để tôi khẳng định khả năng của mình”.

Giroud quyết tâm cạnh tranh vị trí

Tại Chelsea, Giroud sẽ phải cạnh tranh vị trí quyết liệt với Alvaro Morata. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp khẳng định sự cạnh tranh trong bóng đá là rất bình thường.
Olivier Giroud phat bieu ve Chelsea hinh anh 2

Giroud quyết tâm cạnh tranh vị trí đá chính với Morata

“Ở những đội bóng lớn, sự cạnh tranh vị trí là điều bình thường. Tôi đang cố gắng nỗ lực để có được vị trí đá chính. Cuộc cạnh tranh giữa tôi và Morata tốt cho cả 2. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi, nhưng tôi tự tin có thể cạnh tranh sòng phẳng với cậu ấy”.

“Tôi mới cập bến Chelsea và cần thêm thời gian để hòa nhập. Tôi đánh giá cao chất lượng đội hình và tham vọng của đội bóng. Tôi đã nhận được sự trợ giúp rất lớn từ Eden Hazard, cậu ấy đã giúp tôi hòa nhập nhanh hơn, tôi cảm ơn cậu ấy vì điều đó”.

Chelsea sẽ có trận đấu với Southampton ở vòng 34 Premier League, muốn nuôi hy vọng vào Top 4 họ buộc phải đánh bại đối thủ.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X