Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Giroud nói gì sau 2 tháng chuyển đến Chelsea?

Thứ Hai 26/03/2018 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Olivier Giroud hạnh phúc với sự hòa nhập vào môi trường mới Chelsea sau 2 tháng chuyển đến từ Arsenal.


Cuối tháng 1 vừa qua, Olivier Giroud đã nói lời chia tay Arsenal sau 5 năm rưỡi gắn bó để tới đầu quân cho người hàng xóm Chelsea với mức giá vào khoảng 18 triệu bảng. Từ đó tới nay, dù chỉ ghi được 1 bàn sau 8 lần ra sân trên mọi đấu trường, nhưng Giroud phát biểu về Chelsea vẫn với sự hài lòng lớn.

Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp vẫn mong muốn làm được nhiều hơn thế cho đội bóng mới. “Tôi rất hạnh phúc vì sự thích nghi với Chelsea và rất được hoan nghênh khi đến đó”, Giroud nói trong một cuộc họp báo. “Tôi cảm thấy tuyệt vời và tin rằng mình đã tạo được một mối quan hệ đặc biệt với số 10 chơi đằng sau dù đó là Eden Hazard, Willian hay Pedro.”

Giroud phat bieu ve Chelsea sau 2 thang gia nhap hinh anh

GIroud phát biểu về Chelsea với sự hài lòng


“Tôi cảm nhận được sự thoải mái ngay từ trận đấu đầu tiên của mình. Đúng là những trận đấu tiếp theo khó khăn hơn một chút và tôi không thể ghi được bàn thắng. Đó là sự kết hợp giữa sự thiếu hiệu quả và có thể là thiếu cơ hội rõ ràng. Như trận đấu với Crystal Palace chẳng hạn.”

“Nhưng nó rất hứa hẹn. Bạn phải nhớ rằng không dễ dàng chút nào khi thay đổi đội bóng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông và sau đó là thích nghi với họ. Nhưng đó là sự lựa chọn của tôi và tôi không che giấu bất cứ điều gì đằng sau đó. Mỗi ngày tôi luôn nỗ lực để có được phong độ cao hơn và ghi được những bàn thắng.”

Trong đợt tập trung ĐT Pháp cuối tháng 3 này, Olivier Giroud cũng có mặt. Tiền đạo 31 tuổi mới được HLV Didier Deschamps xếp đá chính trước Colombia rạng sáng thứ 7 tuần trước và chính là người mở tỷ số. Tiếc rằng Pháp sau đó thi đấu không tốt và để đối thủ Nam Mỹ ngược dòng thắng lại 3-2 ngay trên sân Stade de France.

Một số thống kê về Olivier Giroud ở mùa giải 2017/18:

Olivier Giroud

Xem thêm một số bài viết về Olivier Giroud trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X