Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud chỉ ra những gì Thiago Silva sẽ mang lại cho Chelsea?

Thứ Sáu 04/09/2020 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Olivier Giroud đã hết lời khen ngợi trung vệ Thiago Silva, người được Chelsea chiêu mộ theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2020.

Olivier Giroud khen ngợi trung vệ Thiago Silva


Chelsea đang có một mùa hè sôi động. Đội bóng thành London đã đưa về tổng cộng 5 tân binh, trong đó có trung vệ Thiago Silva từ PSG. The Blues sở hữu cầu thủ người Brazil theo dạng chuyển nhượng tự do. Theo tiết lộ từ người đại diện của Silva, anh đã từ chối nhiều đội bóng để tới sân Stamford Bridge.
Giroud chỉ ra những gì trung vệ Thiago Silva mang lại cho Chelsea hình ảnh

Giroud đánh giá cao Thiago Silva


Trong nhiều mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1984 là trụ cột không thể thay thế nơi hàng thủ của PSG. Cựu sao AC Milan được đánh giá cao ở tài năng và kinh nghiệm. HLV Frank Lampard tỏ ra rất vui khi Chelsea có được chữ ký của Silva.

Huyền thoại Chelsea, John Terry cũng phải khen ngợi trung vệ người Brazil. Mới nhất, tiền đạo Olivier Giroud đã hết lời khen ngợi Thiago Silva. Chân sút người Pháp nói:

"Đó là một chữ ký chất lượng cho Chelsea. Tôi biết Thiago Silva. Anh ấy có thể mang đến kinh nghiệm cũng như là cả khả năng lãnh đạo nữa. Chelsea có rất nhiều những cầu thủ trẻ, và Silva có thể giúp họ tốt hơn rất nhiều".

"Những gì Silva thể hiện trong màu áo PSG ở mùa giải vừa qua thật không thể tin được, dù đã 36 tuổi nhưng anh ấy vẫn như một bức tường thành vững chắc. Chắc chắn đó là sự bổ sung tuyệt vời cho Chelsea. Tôi tin anh ấy sẽ mang đến rất nhiều điều cho chúng tôi.”

Chelsea đã chiêu mộ thành công Timo Werner ở Hè năm nay với mức phí 49 triệu bảng, song Giroud tuyên bố anh sẵn sàng cạnh tranh vị trí đá chính với cầu thủ người Đức.

Timo Werner: Vượt qua những nghi ngờ
Sau khi giúp Leipzig giành quyền tham dự Champions League, sự nghiệp của Werner đã thăng tiến rất nhanh. Thời điểm Chelsea chi 60 triệu euro giải phóng hợp...
Chelsea là bước đệm để Pulisic vươn tới đẳng cấp thế giới
HLV đội tuyển Mỹ là Gregg Berhalter khẳng định Pulisic có thể thi đấu cho những đội bóng hàng đầu thế giới như Bayern, Barca hay Real nếu giữ được phong độ...
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 4/9: Sao Chelsea nổ súng, Đức bị TBN cầm chân; Ronaldo bị nhiễm trùng chân
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 4/9/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
CĐV Chelsea phát cuồng khi Timo Werner tiếp tục ghi bàn
Tiền đạo Timo Werner đang đạt phong độ rất cao, sau khi ghi bàn trong trận ra mắt Chelsea, cầu thủ 24 tuổi tiếp tục nổ súng trong màu áo ĐT Đức.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X