Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud so sánh cảm xúc khi rời Chelsea với khi rời Arsenal

Thứ Tư 13/10/2021 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Olivier Giroud cho biết anh cảm thấy khó khăn khi rời Chelsea so với khi rời Arsenal và Montpellier trong quá khứ.

Olivier Giroud đã rời Arsenal vào tháng 1 năm 2018 để chuyển đến Chelsea. Tiền đạo 35 tuổi đã đạt được nhiều thành công tại đội bóng phía tây London khi ghi 39 bàn sau 119 lần ra sân. Họ cùng nhau chinh phục các danh hiệu ở Champions League, Europa League và cúp FA.

Olivier Giroud
Giroud gia nhập AC Milan trong hè 2021

Nhưng sau sự xuất hiện của Timo Werner và Kai Havertz, thời gian thi đấu của Giroud đã bị hạn chế đáng kể. Sau cùng, chân sút này đã được bán cho AC Milan với giá 3,6 triệu bảng trong mùa hè vừa qua.

Mặc dù xét nghiệm dương tính với virus corona và sau đó dính chấn thương, Giroud vẫn có một khởi đầu đáng khen tại sân San Siro với 2 bàn thắng. Chia sẻ với tờ The Sun về cảm giác khi rời Chelsea, lão tướng 35 tuổi cho biết sự khó chịu dâng lên so với khi rời Arsenal trước đây.

Giroud nói: “Tôi đã trải qua 3 năm rưỡi tại Chelsea. Tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời ở Arsenal nhưng sự nuối tiếc khi rời Chelsea lớn hơn vì tôi đã giành được những danh hiệu lớn.”

Oli Giroud
Giroud chia sẻ cảm xúc khi rời Chelsea

“Thật khó khăn về mặt cảm xúc khi rời Montpellier và Arsenal, nhưng thậm chí mức độ còn tăng lên ở Chelsea vì tôi không thi đấu trong 3 tháng nên đó là sự thôi thúc tôi ra đi tìm kiếm thử thách khác.”

Tuyển thủ Pháp nói thêm: “Tôi cảm thấy thất vọng một chút khi không được thi đấu trong 3 tháng liền bởi tôi cũng đóng góp rất nhiều vào thành công ở Champions League cho Chelsea, là người ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tại giải.”

“Nhưng tôi có thể nói gì đây? Chúng tôi đã rất thành công và tôi rất hài lòng với các danh hiệu ở cúp FA, Europa League và Champions League. Tôi đã ghi một vài bàn thắng quan trọng. Thật khó để rời Chelsea và Premier League nhưng khi nhìn lại, tôi nghĩ đó là giải pháp tốt nhất cho tôi.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X