Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud nói gì khi phải nhường vị trí cho Walcott

Thứ Hai 12/10/2015 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Olivier Giroud đã chơi mờ nhạt trong màu áo Arsenal và phải ngồi dự bị. Tiền đạo người Pháp khẳng định không phàn nàn về quyết định của HLV Wenger.


Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, Arsenal đã bán Lukas Podolski và đẩy Yaya Sanogo ra đi theo dạng cho mượn. Danny Welbeck thì dính chấn thương nặng và không hẹn ngày trở lại. Như vậy, trên hàng công Arsenal chỉ còn lại Olivier Giroud và Theo Walcott là hai tiền đạo có thể thi đấu ở vị trí tiền đạo cắm. Giroud rõ ràng là lựa chọn được đánh giá cao hơn Walcott. Tiền đạo người Pháp sở trường đá trung phong trong khi Walcott vốn dĩ là một cầu thủ chạy cánh, không những vậy thể hình và lối chơi của Giroud là nổi bật hơn hẳn cầu thủ sinh năm 1989.
Tien dao Giroud khong phan nan khi Wenger tin tuong Walcott hinh anh
Giroud không phàn nàn khi Wenger tin tưởng Walcott
Những vòng đấu đầu tiên tại Premier League 2015/16, HLV Wenger sử dụng tiền đạo Giroud ở vị trí tiền đạo mũi nhọn. Tuy nhiên, chân sút người Pháp đã chơi rất mờ nhạt. Chính vì vậy, “Giáo sư” buộc phải trao cơ hội thường xuyên hơn cho Walcott. Khi được bố trí đá tiền đạo cắm, chân sút người Anh đã chơi rất tốt và buộc Giroud phải ngồi dự bị. Trong những trận đấu gần đây của Pháo thủ, người ra sân ở vị trí trung phong là Walcott chứ không phải cầu thủ sinh năm 1986.
Walcott, một món quà Arsenal dành cho ĐT Anh
ĐT Anh đã chắc chắn có vé tới VCK Euro 2016 và nhiệm vụ của HLV Roy Hodgson giờ là hoàn thiện đội ngũ, chiến thuật để hướng tới mục tiêu to lớn mùa hè sang...
Phát biểu khi mất vị trí chính thức vào tay tiền đạo Theo Walcott ở Arsenal, tiền đạo Giroud nói: “Tôi không quen với việc ngồi dự bị. Ở Tours, Montpellier hay cả Arsenal, tôi chưa bao giờ làm quen với băng ghế dự bị. Tôi thường được lựa chọn xuất phát ngay từ đầu. Tuy nhiên, lúc này tôi không phải lựa chọn hàng đầu ở vị trí của mình. Điều cần làm với tôi là tập luyện chăm chỉ cũng như xốc lại tinh thần. Đây không phải là để trốn tránh công việc. Lúc này, tôi đang phải cạnh tranh vị trí với Walcott. Cậu ấy đang chơi tốt và được ưu tiên sử dụng. Tôi chẳng có lý do gì để phàn nàn với quyết định của huấn luyện viên Wenger”.

“Trong những mùa giải vừa qua tôi luôn có được vị trí chính thức tại Arsenal. Chính vì vậy, cảm giác phải ngồi dự bị rất khó chịu. Tôi cũng hiểu cảm giác của Walcott khi được đá chính. Tôi vẫn được trao cơ hội khi đội bóng cần bàn thắng, tôi cảm thấy rằng HLV vẫn tin tưởng mình. Tôi đã không đá chính thường xuyên ở mùa giải này, nhưng tôi không lo lắng về điều đó. Tôi cần thời gian để lấy lại phong độ và chiếm lại vị trí trong đội hình xuất phát. Thực tế, tôi luôn tin tưởng vào khả năng của mình”.

Video Tổng hợp: Arsenal 3-0 MU (Vòng 8 Premier League 2015/16)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X