Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud nói gì khi bị thất sủng dưới thời Sarri?

Chủ Nhật 02/09/2018 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Giroud khẳng định anh hoàn toàn có thể ở lại Chelsea dù chưa nhận được sự trọng dụng từ tân HLV Sarri.

Giroud có thể ở lại Chelsea
Giroud phát biểu gì khi bị thất sủng dưới thời Sarri hình ảnh

Giroud phát biểu lạc quan dù không được Sarri trọng dụng

Giroud đã được HLV Conte đưa về hồi tháng 1. Nhưng kể từ khi Sarri cập bến Stamford Bridge, cơ hội ra sân của ngôi sao người Pháp là không nhiều.

Tính đến thời điểm này của mùa giải, Giroud mới chỉ chơi vỏn vẹn 40 phút cho Chelsea. Anh cũng không được ra sân trong trận đấu giữa Chelsea và Bournemouth ngày hôm qua.

Tuy nhiên, không vì thế mà Giroud cảm thấy nản lòng. Và mới đây, cầu thủ người Pháp đã bày tỏ quyết tâm cống hiến và giành suất đá chính tại sân Stamford Bridge.

“Tôi vẫn còn 1 năm hợp đồng và điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm nữa. Ban lãnh đạo đội bóng rất sẵn lòng kích hoạt điều khoản gia hạn thêm với tôi. Nhìn chung, tôi vẫn chưa biết tương lai sẽ thế nào. Tôi không loại bỏ bất cứ khả năng nào. Chúng ta sẽ cùng chờ xem”.

Giroud so sánh lối chơi của Sarri và Conte

Tiền đạo người Pháp cũng phủ nhận quan điểm cho rằng lối chơi của Sarri và Conte là khác nhau.

“Mọi thứ khá tương đồng với những gì chúng tôi đã trải qua dưới thời Conte. Chúng tôi phải tập luyện khá nhiều bài tập chiến thuật. Sarri rất nghiêm khắc và cách nhìn trận đấu của ông ấy luôn đạt độ chính xác cao.

“Tôi đã trở lại tập trung muộn và phải mất thêm một chút thời gian nữa để chuẩn bị. Thể lực của tôi lúc này chưa đủ tốt. Tôi vẫn cố gắng cống hiến hết mức có thể. Và trong một vài trận gần nhất, tôi cũng lấy lại được phần nào độ sắc bén.

“Năm ngoái, tôi đã giành được vị trí chính thức. Không có lý do gì tôi không làm được điều đó một lần nữa ở mùa giải này. Điều quan trọng nhất là phải quyết tâm khi được trao cơ hội. Tôi hy vọng sẽ được ra sân nhiều hơn sau kỳ nghỉ tập trung đội tuyển quốc gia”.


Xem thêm những tin tức khác về CLB Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X