Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud nhắn nhủ Man Utd:" Hãy đánh bại Everton cho tôi"

Thứ Sáu 18/04/2014 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chắc chắn trong lần chạm trán Everton sắp tới, Manchester United sẽ có thêm một cổ động viên cuồng nhiệt khi Giroud lên tiếng yêu cầu "Quỷ đỏ" phải giành được chiến thắng.

Cuộc đua vào top 4 tại Premier League càng gần về cuối càng "nóng". Hiện tại, Arsenal vẫn đang nắm giữ lợi thế với một điểm nhiều hơn đội đứng ngay sau là Everton. Trong khi đó, Man Utd kém Arsenal tới 10 điểm nhưng thi đấu ít hơn một trận.

Giroud hi vọng Man Utd sẽ đánh bại Everton
Giroud hi vọng Man Utd sẽ đánh bại Everton

Trên thực tế, cuộc đua vào top 4 hiện chỉ là thế "song mã" giữa Arsenal và Everton, bởi cả Tottenham lẫn Man Utd đều khó có thể chen chân vào vị trí này. Vì vậy nếu Man Utd đánh bại Everton trong trận đấu tới, Arsenal sẽ loại được thêm một đối thủ nữa để "độc bá" ở vị trí thứ tư.

Vì vậy, Giroud mới đây đã lên tiếng đề nghị Man Utd phải đánh bại Everton bằng mọi giá:" Chúng tôi phải chiến thắng trong cả bốn trận 'chung kết' cuối cùng của mùa giải, bởi chúng tôi không thể nắm chắc vận mệnh trong tay nếu chẳng làm được việc đó.

Tôi hi vọng Everton sẽ thất bại trước Manchester United vào cuối tuần này. Chúng tôi phải giữ tập trung và giành chiến thắng trong những trận đấu của chúng tôi. Sau đó, chúng tôi sẽ quan tâm đến kết quả của trận đấu khác".

Trong khi Man Utd phải tới làm khách trên sân của Everton thì cuối tuần này, Arsenal cũng sẽ có một trận đấu "xa nhà" khi tới sân của Hull City.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X