Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud nhắc khéo Arsenal sớm gia hạn hợp đồng

Thứ Tư 28/12/2016 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Olivier Giroud hy vọng sẽ sớm gia hạn hợp đồng với Arsenal trong thời gian tới.


Hợp đồng hiện tại của Olivier Giroud với Arsenal chỉ còn thời hạn tới năm 2018 song dường như đội bóng thành London chưa quá bận tâm bởi mục tiêu hàng đầu của họ lúc này là giữ chân bộ đôi Alexis Sanchez và Mesut Ozil. Hơn nữa, lúc này cầu thủ 30 tuổi cũng không còn giữ được vị trí chính thức trong đội hình chính bởi sự nổi lên của Sanchez ở vị trí tiền đạo cắm.

Giroud nhac kheo Arsenal som gia han hop dong hinh anh
Giroud mong muốn sớm gia hạn hợp đồng với Arsenal

Tuy nhiên, Giroud hy vọng tương lai của mình vẫn sẽ là ở Arsenal trong những năm tới. “Mọi người nói tôi đã ký một hợp đồng mới nhưng điều đó là không đúng sự thật. Dù vậy, nó có lẽ sẽ sớm xảy ra”, Giroud nói với các phóng viên. “Tôi trở lại tập trung hơi muộn từ Euro và có lẽ quãng thời gian nghỉ ngơi là không thực sự tốt với tôi khi đội bóng đã chơi tốt và có một tiền đạo khác đã làm tốt nhiệm vụ. Mùa giải này là rất khó khăn bởi vì tôi cũng đã dính chấn thương trong một tháng rưỡi.”

“Nhưng sau tất cả, quan trọng nhất vẫn là giữ sự tập trung cao độ, luôn luôn tập luyện chăm chỉ. Tôi đã nói chuyện với HLV trưởng, chúng tôi đã có một vài trao đổi với nhau và ông đã giải thích tại sao tôi không ra sân nhiều cho tới lúc này. Thật sự chỉ cần đội bóng có thành tích tốt hơn là tôi hạnh phúc bởi tôi là một phần trong đó. Rồi mọi người sẽ thấy những chuyển biến tích cực trong tương lai.”

Trong ngày Boxing Day vừa qua, Giroud chính là người ghi bàn duy nhất ở phút 86 giúp Arsenal vượt qua West Brom 1-0. Qua đó, họ vẫn tiếp tục giữ vững vị trí thứ 4 với 4 điểm nhiều hơn những Tottenham và Man United dù khoảng cách với ngôi đầu của Chelsea vẫn còn tới 9 điểm. Trong ngày đầu tiên của năm 2017 tới đây, Arsenal sẽ tiếp đón Crystal Palace tới sân nhà tại vòng 19 Premier League.

Những điều rút ra sau chiến thắng nghẹt thở của Arsenal trước West Brom
Gặp khó trước hàng thủ đầy kín kẽ, sức mạnh của West Brom song rốt cục Arsenal vẫn có được chiến thắng tối thiểu nhờ cú đánh đầu của Giroud ở phút 86. Cùng...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X