Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Giroud nên rời Arsenal"

Thứ Hai 04/12/2017 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trợ lý huấn luyện viên người Pháp, Guy Stephane đã lên tiếng cảnh báo tiền đạo Olivier Giroud về khả năng đá chính ở World Cup 2018.

 

Ở mùa giải này, tiền đạo Olivier Giroud không thường xuyên được đá chính ở Premier League. Sự có mặt của Lacazette khiến cầu thủ sinh năm 1986 chỉ là lựa chọn thứ 3 ở vị trí trung phong, khi Lacazette không thi đấu thì HLV Wenger ưu tiên sử dụng Alexis Sanchez đá cao nhất trên hàng công. Giroud chỉ được sử dụng ở cúp Liên đoàn Anh hay Europa League. Chính việc không được đá chính thường xuyên ở giải Ngoại hạng Anh đã ảnh hưởng đến vị trí của ngôi sao 31 tuổi ở ĐT Pháp, thời gian gần đây chân sút của Arsenal đã không còn là lựa chọn không thể thay thế trên hàng công của ĐT Pháp.
Tien dao Olivier Giroud duoc khuyen nen roi Arsenal hinh anh
Giroud không được đá chính thường xuyên trong màu áo Arsenal ở Premier League
Dù HLV Didier Deschamps ưu ái tiền đạo Giroud, nhưng ông không thể bố trí cầu thủ này đá chính khi mà anh thường xuyên ngồi dự bị trong màu áo CLB. Trong thời gian gần đây Lacazette mới là lựa chọn thường xuyên trên hàng công của Les Bleus, đó cũng là điều dễ hiểu bởi ở Arsenal anh thường xuyên đá chính còn Giroud phải ngồi dự bị. Trợ lý huấn luyện viên người Pháp, Guy Stephane đã lên tiếng cảnh báo tiền đạo Olivier Giroud về khả năng đá chính ở World Cup 2018.
Ghi cú đúp trong 45 phút, Giroud soán ngôi huyền thoại M.U
Chỉ cần hai bàn trong vòng 45 phút của hiệp 2, tiền đạo Olivier Giroud đã vượt qua huyền thoại M.U để trở thành một trong 4 chân sút người Pháp ghi nhiều bàn...
Trợ lý Stephane của Deschamps nói với TF1 : "Rõ ràng là cậu ấy đang không được đá chính thường xuyên trong màu áo Arsenal, điều đó khiến Deschamps không thể thường xuyên trao cơ hội đá chính cho cậu ấy tại ĐTQG. Bạn không thể sử dụng một cầu thủ thường xuyên phải ngồi dự bị. Cậu ấy cần nhanh chóng tìm những giải pháp để cứu vãn sự nghiệp của mình, theo tôi việc rời Arsenal vào tháng 1 tới là lựa chọn hợp lý nhất”.
Tien dao Olivier Giroud duoc khuyen nen roi Arsenal hinh anh 2
Giroud đứng trước khả năng bị loại bỏ ở ĐT Pháp
“Đối thủ trên hàng công của Giroud trong màu áo ĐT Pháp không chỉ là Lacazette, mà đó còn là Antoine Griezmann, Anthony Martial, Kylian Mbappe, Ousmane Dembele và Kingsley Coman. Chúng tôi chỉ có thể mang 23 người đến Nga, tất nhiên HLV cần những người thường xuyên đá chính và đạt phong độ cao nhất, nếu Giroud không nhanh chóng đưa ra quyết định anh ấy hoàn toàn có thể bị bỏ rơi vào mùa Hè tới”, trợ lý của Deschamps tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X