Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud muốn lấy lại phong độ ở Chelsea

Thứ Sáu 23/03/2018 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyển tới Chelsea vào kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, tiền đạo Olivier Giroud thừa nhận anh cần phải làm tốt hơn tại đội bóng mới.


Sau chuỗi ngày dự bị đáng quên tại Arsenal, Giroud đã quyết định ra đi và lựa chọn Chelsea làm bến đỗ mới. World Cup 2018 đang đến gần, và cầu thủ này không muốn bỏ lỡ cơ hội của mình trên ghế dự bị tại Emirates, như tiết lộ của HLV Arsene Wenger.
 
Theo đó, tiền đạo người Pháp khẳng định khá hài lòng với sự khởi đầu ở Stamford Bridge, nhưng muốn chứng tỏ bản thân nhiều hơn nữa. Anh chia sẻ trên L’Equipe: “Tôi hài lòng với cuộc sống mới của mình tại đây, sự thích nghi, sự chào đón và mối quan hệ của tôi với các đồng đội.”
 
“Tuy nhiên, tôi cần phải ghi nhiều bàn thắng hơn” – tiền đạo Olivier Giroud chia sẻ. “Tôi rất quan tâm đến những con số thống kê, và rõ ràng 1 bàn, 3 kiến tạo trong 5 trận là chưa đủ. Tôi cần phải có nhiều hơn. Dù sao, những trận đấu của tôi cũng rất tích cực, và tôi cần phải ghi thêm bàn thắng cho Chelsea.”

Tiền đạo Olivier Giroud chưa hài lòng về phong độ tại Chelsea

Tiền đạo Olivier Giroud chưa hài lòng về phong độ tại Chelsea


“Bạn cần phải đặt mục tiêu với bản thân mình. Nếu tôi gia nhập Chelsea, tôi biết rằng đó là một thử thách lớn, biết rằng mình sẽ cần một khoảng thời gian để hòa nhập. Đó là chuyện thường khi bạn chuyển tới một đội bóng khác vào giữa mùa, mọi chuyện không hề dễ dàng và bạn phải tự làm quen với toàn đội.”
 
“Nhưng tôi muốn sẵn sàng ngay lập tức. HLV Conte đã để tôi đá chính trong trận thứ 2, điều đó khiến tôi thoải mái. Trận đấu đã diễn ra khá tích cực và đó là một tin mừng với cá nhân tôi” – Olivier Giroud cho biết.
 
Hiện nay, tiền đạo sinh năm 1986 đang hội quân tại ĐT Pháp, chuẩn bị đá giao hữu với Colombia và Nga. Dù vẫn luôn được xem là sự lựa chọn số 1 ở vị trí tiền đạo cắm, nhưng Olivier Giroud cần lấy lại phong độ cao nhất của mình trước khi World Cup 2018 diễn ra.
 
Trong danh sách triệu tập của HLV Deschamps, ông đã trao cơ hội cho Ben Yedder – cái tên vừa lập cú đúp vào lưới Man United. Bởi vậy, sự cạnh tranh là rất khốc liệt tại Les Bleus.

Nhận định Pháp vs Colombia 3h00 ngày 24/3 (Giao hữu quốc tế)
Pháp vs Colombia lúc 3h00 ngày 24-3 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X