Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud mong muốn Wenger tiếp tục ở lại Arsenal

Thứ Ba 21/03/2017 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Olivier Giroud vừa lên tiếng bày tỏ hy vọng HLV Wenger sẽ tiếp tục gắn bó với sân Emirates sau khi mùa giải năm nay khép lại.
CDV Arsenal phan doi Wenger
Các CĐV Arsenal lại dấy lên phong trào phản đối HLV Wenger

Hợp đồng của HLV Wenger sẽ chính thức đáo hạn vào tháng Sáu tới. Tuy nhiên, chiến lược gia người Pháp vẫn chưa tiết lộ kế hoạch tương lai. Trong buổi họp báo sau trận đấu với West Brom, “giáo sư” cũng chỉ úp mở rằng sẽ sớm đăng đàn phát biểu những điều ông sẽ làm sau khi mùa giải năm nay đi đến hồi kết.

Rất nhiều CĐV Arsenal đang yêu cầu nhà cầm quân 67 tuổi rời khỏi nhiệm sở sau chuỗi thành tích nghèo nàn của đội bóng ở mùa giải năm nay. Tuy vậy, đối thủ của Wenger cuối tuần qua là HLV Tony Pulis lại đưa ra nhận xét rằng chiến lược gia người Pháp sẽ tiếp tục gắn bó với sân Emirates.

Cậu học trò cưng Olivier Giroud cũng mới lên tiếng bày tỏ hy vọng sẽ được thấy HLV Wenger tiếp tục ngồi trên ghế nóng của Arsenal ở những mùa giải tiếp theo.

“Chúng tôi muốn thấy Wenger ký hợp đồng mới. Chúng tôi muốn ông ấy viết tiếp câu chuyện phiêu lưu này vì chúng tôi đều ủng hộ ông ấy. Mùa này chúng tôi vẫn còn có những mục tiêu để phấn đấu. Đội bóng đã lọt vào bán kết FA Cup và vẫn có thể giành một tấm vé tham dự Champions League mùa tới”.

Nếu lựa chọn ở lại với đội bóng thành London, HLV Wenger sẽ phải đối mặt với một núi khó khăn. Ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới, đội chủ sân Emirates gần như chắc chắn sẽ phải chia tay tiền đạo siêu sao Alexis Sanchez. Cầu thủ người Chile liên tục tỏ thái độ không muốn cống hiến thêm cho Pháo thủ trong những trận đấu gần đây. Rõ ràng, một cầu thủ có đẳng cấp và tinh thần chiến đấu như Sanchez muốn được lưu danh sử sách với những danh hiệu cao quý thay vì chỉ chiến đấu để giành lấy một vị trí trong top 4 hàng năm. Chưa kể Arsenal cũng còn một ngôi sao khác đang rơi vào trạng thái tương tự Sanchez là Mesut Ozil.

Cuối tuần qua, Arsenal đã bị West Brom đánh bại với tỉ số 1-3 trong một trận cầu bạc nhược. Thất bại này khiến cho cơ hội lọt vào top 4 Premier League của đội bóng thành London bị giới hạn đi rất nhiều. Không những thế, họ còn bị Man United vượt mặt và tụt xuống vị trí thứ 6. Vô vàn áp lực đang bủa vây HLV Wenger và có lẽ đã đến lúc ông cần phải nghỉ hưu và chuyển Arsenal vào tay một chiến lược gia trẻ tuổi tham vọng hơn.
Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X