Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud lý giải về pha ăn mừng bàn thắng kỳ lạ trước Norwich

Thứ Tư 15/07/2020 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giroud tiết lộ thông điệp bí ẩn đằng sau màn ăn mừng bàn thắng kỳ lạ ở trận thắng Norwich đêm qua.
Giroud đã được đưa trở lại đội hình xuất phát của Chelsea sau khi bị loại ở trận thua Sheffield United cuối tuần qua. Và anh lập tức để lại dấu ấn khi ghi bàn thắng duy nhất giúp The Blues vượt qua “Chim hoàng yến” để nắm chắc vị trí thứ 3 trong tay.

Sau khi ghi bàn, Giroud đã có pha ăn mừng tương đối khó hiểu. Anh hướng về phía camera và giả bộ mình đang viết gì đó. Rất may mắn là Giroud đã có những giải đáp cho NHM về thông điệp của mình.

Giroud lý giải về pha ăn mừng bàn thắng kỳ lạ trước Norwich hình ảnh

Giroud có pha ăn mừng bàn thắng kỳ lạ trước Norwich


Khi được hỏi ý nghĩa rằng sau màn ăn mừng này, Giroud cười và đáp lại đơn giản: “Ồ chỉ là tôi chơi ghép chữ với N’golo Kante. Chỉ vậy thôi”.

Đây có thể coi là một lời tri ân của Giroud dành cho người bạn thân Kante khi cả 2 phải ngồi ngoài cùng nhau khá nhiều ở mùa giải này. Hiện tại, Kante đang dính chấn thương nhưng nhiều khả năng sẽ kịp bình phục để đá trận bán kết FA Cup với Man United vào đầu tuần sau.

Giroud đã trở lại đội hình Chelsea sau một chuỗi phong độ tốt. Tuy vậy, chân sút người Pháp cho biết anh vẫn đang tìm kiếm sự tự tin trước khung thành đối phương.

“Chúng tôi cần phải tự tin và luân chuyển bóng nhanh trước một đối thủ chơi phòng ngự lùi sâu. Chúng tôi tạo ra được nhiều cơ hội nhưng việc ghi bàn trước giờ nghỉ rất quan trọng. Chúng tôi đáng lẽ phải ghi được nhiều bàn hơn vì kiểm soát bóng nhiều hơn hẳn. Đội bóng hơi bị áp lực một chút bởi vì chúng tôi cần chiến thắng. Vậy nên chúng tôi rất vui mừng khi có được thắng lợi chung cuộc.

Tôi đã bỏ lỡ những cơ hội mà tôi không nên bỏ lỡ, có lẽ bởi vì hơi thiếu tự tin. Khát khao ghi bàn của tôi bây giờ lớn hơn nên tôi luôn cố gắng giữ tập trung. Pulisic đã có một đường tạt bóng tốt và tôi đã tận dụng để đánh đầu ghi bàn. Tôi sẽ luôn tin tưởng và làm việc chăm chỉ. Tôi rất hài lòng với bàn thắng và nó cũng giúp đội bóng giành chiến thắng chung cuộc.

Chúng tôi rất muốn trở lại mạch thắng sau khi đã sử dụng một đội hình mạnh trước Sheffield United. Chúng tôi đã mắc sai lầm nên cố gắng không phạm phải điều đó một lần nữa. Quyết tâm chơi tốt hôm nay là rất lớn. Điều quan trọng là 3 điểm và bây giờ chúng tôi có thể thở phào nhẹ nhõm rồi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X