Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud “lĩnh đòn” từ HLV Wenger sau khi nhận thẻ đỏ

Thứ Bảy 27/12/2014 04:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Olivier Giroud đã phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu Arsenal 2-1 QPR do những hành động thiếu kiềm chế và tiền đạo này đã phải nhận những lời chỉ trích nghiêm khắc từ HLV Wenger.

Xem lại bài tường thuật, bình luận trận Arsenal 2-1 QPR

Giroud bi chi trich sau chiec the do trong tran Arsenal 2-1 QPR hinh anh
Giroud đã phải nhận một thẻ đỏ không đáng có trong trận đấu với QPR

Arsenal đang đua tranh quyết liệt với Southampton và West Ham cho một vị trí trong Top 4 và đoàn quân của HLV Arsene Wenger rất quyết tâm để giành trọn 3 điểm trước Queens Park Rangers, đội bóng đang ngụp lặn ở phía cuối BXH. Không nằm ngoài dự đoán, Pháo thủ đã mở đầu trận đấu với thế trận áp đảo và có được 3 điểm nhờ những pha lập công của Alexis Sanchez và Tomas Rosicky. Tuy nhiên suýt chút nữa Olivier Giroud đã phá hỏng tất cả với chiếc thẻ đỏ có phần thiếu chuyên nghiệp của mình. Tiền đạo người Pháp đã có tình huống trả đũa với Onuoha sau một tình huống va chạm ở phút 53, từ đó khiến Arsenal phải thi đấu thiếu người và để Charlie Austin gỡ lại một bàn cho đội khách.

Sau trận đấu Arsenal 2-1 QPR, HLV Arsene Wenger đã không bảo vệ Giroud như cách ông vẫn thường làm với các học trò, trái lại Giáo sư còn cho biết sẽ trao đổi với tiền đạo người Pháp về chiếc thể đỏ không đáng có này: “Tình huống đó là hoàn toàn xứng đáng, Cậu ấy đã không thể kiểm soát được bản thân và điều này khiến cục diện trận đấu thay đổi, chúng tôi đã hoàn toàn kiểm soát thế trận cho tới trước thời điểm đó. Tôi sẽ có cuộc nói chuyện với cậu ấy, Olivier là mẫu người không trốn tránh trách nhiệm khi làm sai điều gì.”

Đây quả là một hành động đáng trách của Giroud khi tình huống va chạm giữa anh và cầu thủ đối phương là rất bình thường và sự phản ứng thái quá của anh là không hề cần thiết trong bối cảnh Arsenal đang dẫn trước và nắm toàn bộ thế trận trong tay. Tệ hại hơn có thể tiền đạo người Pháp sẽ đứng trước án phạt cấm thi đấu của FA vì hành động của mình. Nếu như điều này trở thành sự thật thì đây sẽ là một tổn thất lớn cho Arsenal bởi lẽ cựu tiền đạo của Montpellier đã thi đấu rất hay kể từ khi trở lại sau chấn thương, anh đã có 4 bàn thắng trong 6 trận đấu trước đó, thành tích cực kỳ ấn tượng với một tiền đạo bị gán với biệt danh “chân gỗ” như Giroud.

Dẫu sao đi nữa, kết quả của trận đấu Arsenal 2-1 QPR cũng là có lợi cho thầy trò HLV Wenger. Hiện tại đội bóng thành London đang có 30 điểm và bám sát các đội xếp trên là Southampton (31 điểm) và West Ham (32 điểm). Nếu như thi đấu tốt và giành chiến thắng trước West Ham và Southampton ngã ngựa trước Chelsea ở vòng 19 vào ngày Chủ nhật tới, Pháo thủ sẽ kết thúc năm 2014 với vị trí thứ 4 quen thuộc và tạo đà tâm lý rất tốt cho giai đoạn lượt về.

Xem lại trận Arsenal 2-1 QPR

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X