Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud lên tiếng về tương lai ở Chelsea

Thứ Hai 28/01/2019 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Oliver Giroud nói về tương lai, ngôi sao 32 tuổi khẳng định có thể quay trở lại Ligue 1 trong tương lai gần.

Oliver Giroud có thể trở lại Pháp


Từ khi cập bến Chelsea từ Arsenal tiền đạo Oliver Giroud không chứng tỏ được gì nhiều. Ngôi sao sinh năm 1986 giỏi làm tường hơn là ghi bàn. Mùa giải này anh liên tiếp gây thất vọng khi được trao cơ hội. Chính việc Giroud chơi không tốt là lý do khiến Chelsea phải mua thêm tiền đạo.
 
Oliver Giroud nói về tương lai ở Chelsea hình ảnh

Giroud có thể trở lại Pháp


Chelsea đã chiêu mộ thành công Higuain từ Juventus theo dạng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt. Trước đó, trong cuộc trả lời phỏng vấn khi mà Higuain còn chưa tới Chelsea, Oliver Giroud nói về tương lai, ngôi sao 32 tuổi khẳng định có thể quay trở lại Ligue 1 trong tương lai gần.

“Nếu đội bóng có ý định mua thêm tiền đạo mới, như Higuain chẳng hạn, điều đó chắc chắn sẽ làm ảnh hưởng đến tương lai của tôi. Bản thân tôi luôn cố gắng để hy vọng được đá chính đều đặn, nếu thường xuyên phải ngồi dự bị tôi sẽ tính đến chuyện tìm bến đỗ mới”.

“Tôi có thể trở lại Ligue 1. Tôi chưa bao giờ nói sẽ không trở lại Pháp. Lyon và Marseille là hai câu lạc bộ tuyệt vời. Tuy nhiên, ưu tiên của tôi là ở lại Premier League”.

Khi Chelsea chiêu mộ thành công Higuain, cựu sao Arsenal cũng đưa ra nhận định của mình. Giroud phát biểu về Gonzalo Higuain, ngôi sao người Pháp khẳng định cầu thủ 31 là sự bổ sung chất lượng cho The Blues song anh không ngại cạnh tranh vị trí với tiền đạo người Argentina.

“Tôi ủng hộ quyết định đưa về Higuain, việc có thêm một tiền đạo sẽ giúp HLV có nhiều lựa chọn hơn. Tất nhiên sự có mặt của một tân binh sẽ khiến các cầu thủ ở cùng vị trí phải chơi cố gắng hơn, điều đó tốt cho CLB. Tôi luôn chấp nhận cạnh tranh vị trí với những cầu thủ hàng đầu”.

Video Chelsea 3-0 Sheffield Wed (Vòng 4 FA Cup)


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X