Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giroud lên tiếng về tương lai

Chủ Nhật 30/07/2017 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Olivier Giroud đã lên tiếng khẳng định anh sẽ không rời Arsenal ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

Arsenal đã đánh bại Benfica 5-2 tại giải Emirates Cup, tiền đạo Olivier Giroud đã chơi ấn tượng khi có được bàn thắng khá tinh tế. Lúc này, tương lai cầu thủ sinh năm 1986 đang bị đặt dấu hỏi lớn. Với sự có mặt của Alexandre Lacazette, nhiều khả năng cầu thủ người Pháp sẽ phải ngồi dự bị ở mùa giải tới. Điều đó có thể làm Giroud cảm thấy không hài lòng và muốn ra đi. Hiện Everton và Marseille đã ngỏ ý muốn chiêu mộ ngôi sao của Arsenal. Khả năng Giroud rời sân Emirates là hoàn toàn có thể xảy ra.
Tien dao Olivier Giroud len tieng ve tuong lai hinh anh
Giroud được cho là rời Arsenal vì sự xuất hiện của Lacazette
Tuy nhiên, tiền đạo Giroud đã lên tiếng khẳng định anh sẽ không rời Arsenal ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017: “Tôi hạnh phúc ở Arsenal và không muốn rời đội bóng. Tôi đã có một khoảng thời gian khá dài ở đây và cảm thấy yêu thích cuộc sống ở London. Arsenal là một đội bóng lớn và sự cạnh tranh vị trí là rất lớn, tôi sẵn sàng đương đầu với những thử thách. Tôi sẽ không rời sân Emirates, tôi vẫn sẽ là người của Arsenal ở mùa giải tới. Tôi còn hợp đồng với đội bóng và tôn trọng điều đó”.
Wenger nói gì về những mục tiêu mà Arsenal đang theo đuổi?
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, HLV Wenger đã tiết lộ rất nhiều về kế hoạch chuyển nhượng Arsenal.
Nói về mục tiêu của Arsenal ở mùa giải tới, Giroud tiếp tục: “Chúng tôi vừa trải qua một mùa giải không mấy thành công, đội bóng đang cố gắng thay đổi điều đó. Chúng tôi đã đưa về thêm những bản hợp đồng chất lượng, điều đó giúp chiều sâu đội hình tốt hơn. Tôi tin rằng những cầu thủ quan trọng như Sanchez hay Ozil sẽ ở lại. Arsenal sẽ hướng đến những mục tiêu lớn ở mùa giải tới, đó là chức vô địch Premier League và Europa League”.
Tien dao Olivier Giroud len tieng ve tuong lai hinh anh 2
Olivier Giroud không rời Arsenal
Olivier Giroud của Arsenal đã ghi được 98 bàn thắng sau 226 lần ra sân trong màu áo đội bóng thành London. Anh cập bến Pháo thủ vào năm 2012, từ đó đến nay phong độ ghi bàn của chân sút 30 tuổi là khá ổn định. Tuy nhiên, Giroud vẫn thiếu sự ổn định và bản lĩnh của một chân sút lớn, bởi vậy chưa mùa giải nào anh ghi được 20 bàn ở Premier League. Với sự có mặt của Lacazette, nhiều khả năng Giroud sẽ tiếp tục đóng vai trò dự bị ở mùa giải tới.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X