Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud lên tiếng về tin đồn rời Chelsea

Thứ Hai 15/10/2018 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giroud khẳng định anh đang hạnh phúc tại Chelsea và không hề có ý định rời khỏi sân Stamford Bridge vào thời điểm này.
Giroud đã được liên hệ chuyển đến một đội bóng khác sau khi đạt được những thành công tại World Cup 2018. Chỉ vài tháng sau khi chuyển đến The Blues từ Arsenal, Giroud đã được cho là sẽ sớm trở về quê nhà Pháp thi đấu.

Marseille là đội bóng từ lâu đã ngưỡng mộ tài năng của Giroud. Nhiều tờ báo lớn cho rằng đội bóng nước Pháp rất quyết tâm đưa Giroud trở lại với Ligue 1.

Tiền đạo Giroud lên tiếng về tin đồn rời Chelsea hình ảnh

Giroud khẳng định tương lai ở Chelsea


Mặc dù vậy, trong bài trả lời phỏng vấn gần đây, Giroud khẳng định anh không có ý định rời Chelsea bởi đây là một trong những đội bóng tầm cỡ nhất nước Anh.

Chia sẻ trên tờ L’Equipe về thương vụ chuyển nhượng của mình, Giroud cho biết: “Mọi thứ không đi xa như báo chí đồn thổi. Tôi có nhận được liên hệ từ Marseille hồi năm ngoái. Nhưng không có gì xảy ra vào mùa hè cả.

“Tôi mới chỉ đến Chelsea. Tôi không muốn phải xách hành lý ra đi chỉ sau 3 tháng thi đấu. Với tôi, Chelsea là đội bóng hàng đầu nước Anh. Đây là đội bóng giành được nhiều danh hiệu nhất trong vòng 10 năm trở lại. Tôi đã ở nơi mình mong muốn. Vậy tại sao tôi lại phải ra đi?”.


Bên cạnh việc đảm bảo tương lai ở Chelsea, Giroud cũng khẳng định anh vẫn muốn cống hiến hơn nữa cho đội tuyển Pháp.

“Sẽ thật dễ dàng để chia tay đội tuyển sau World Cup 2018. Nhưng tôi nghĩ mình vẫn có thể đóng góp cho đội bóng một điều gì đó. Vậy nên nếu HLV cũng cảm thấy như vậy thì tôi vẫn sẵn sàng thi đấu cho đội tuyển quốc gia. Tôi biết mình sẽ cảm thấy nhớ bóng đá thế nào khi giải nghệ. Vì vậy tôi đang cố gắng tận hưởng từng khoảnh khắc được thi đấu”.


Xem thêm những tin tức khác về Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X