Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud lên tiếng về sự xuất hiện của Higuain ở Chelsea

Thứ Bảy 26/01/2019 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giroud phát biểu về Gonzalo Higuain, ngôi sao người Pháp đã có những lời nhận xét về tân binh vừa cập bến Chelsea vào tháng 1 năm 2019.

Higuain tới Chelsea theo dạng cho mượn


HLV Sarri không thể hài lòng với phong độ của Morata và Giroud, ông đã lên kế hoạch mua thêm 1 tiền đạo mới vào tháng 1 năm 2019. Sau một thời gian đàm phán Chelsea chiêu mộ thành công Gonzalo Higuain từ Juventus theo dạng cho mượn.
Giroud phát biểu về Gonzalo Higuain hình ảnh

Higuain cập bến Chelsea


Ngôi sao sinh năm 1987 sẽ đá cho Chelsea từ nay đến cuối mùa giải, nếu anh chơi tốt The Blues sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt. Tại Chelsea, Higuain sẽ mặc áo số 9, hưởng lương 270.000 bảng/tuần. HLV Sarri đã từng làm việc với Higuain, ông tự tin phát huy tối đa khả năng của cầu thủ này.

Gonzalo Higuain tiết lộ lý do đến Chelsea, cầu thủ người Argentina tiết lộ HLV Sarri là một trong những lý do khiến anh quyết định cập bến The Blues. Ngôi sao 31 tuổi tin tưởng sẽ hợp tác tốt với ông thầy người Italia ở Stamford Bridge.


Giroud nói về Higuain


Giroud phát biểu về Gonzalo Higuain, ngôi sao người Pháp đã có những lời nhận xét về tân binh vừa cập bến Chelsea vào tháng 1 năm 2019.
Giroud phát biểu về Gonzalo Higuain hình ảnh 2

Giroud nói về Higuain


“Tôi ủng hộ quyết định đưa về Higuain, việc có thêm một tiền đạo sẽ giúp HLV có nhiều lựa chọn hơn. Tất nhiên sự có mặt của một tân binh sẽ khiến các cầu thủ ở cùng vị trí phải chơi cố gắng hơn, điều đó tốt cho CLB. Tôi luôn chấp nhận cạnh tranh vị trí với những cầu thủ hàng đầu”.

“Higuain là một tiền đạo tốt, cậu ấy đã thể hiện khả năng ở La Liga, Serie A, cậu ấy đủ khả năng tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, tôi không ngại cạnh tranh vị trí với cậu ấy, chắc chắn tôi sẽ cố gắng để được thi đấu thường xuyên”.

Video Chelsea 2-1 Tottenham (Lượt về bán kết cúp Liên đoàn Anh 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X