Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud lên tiếng trách móc HLV Wenger

Chủ Nhật 26/03/2017 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Olivier Giroud đã tỏ ra thất vọng vì HLV Arsene Wenger không trao quá nhiều cơ hội cho anh ở mùa giải này.

Ở mùa giải này, tiền đạo Olivier Giroud mới chỉ được đá chính 7 lần ở Premier League. Ngôi sao người Pháp phải nhường vị trí trung phong cho Alexis Sanchez, anh chỉ được vào sân khi mà đội bóng rất cần bàn thắng. Dù không được đá chính thường xuyên nhưng phong độ làm bàn của cầu thủ sinh năm 1986 là khá ấn tượng, anh đã ghi 8 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo thành bàn ở giải Ngoại hạng Anh. Đây là mùa giải mà hiệu suất ghi bàn/phút của cầu thủ người Pháp tốt nhất từ khi cập bến Emirates.
Tien dao Olivier Giroud len tieng trach moc HLV Wenger hinh anh
Giroud trách Wenger vì không được ra sân thường xuyên
Tiền đạo Olivier Giroud đã tỏ ra thất vọng vì HLV Arsene Wenger không trao quá nhiều cơ hội cho anh ở mùa giải này:”Tôi khá buồn vì không được ra sân thường xuyên. HLV đã giải thích với tôi rằng ông ấy sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Sanchez đá trung phong để duy trì sự cân bằng trong tấn công và phòng thủ. Đôi khi tôi được đá chính còn Sanchez chuyển sang chạy cánh trái, nhưng những trận đấu như vậy là quá ít ở mùa giải này”.
Ủng hộ Wenger, huyền thoại Arsenal trù dập Allegri thất bại
Qua câu hỏi mỉa của mình, cựu thủ môn Jens Lehmann cho rằng HLV người Ý không phù hợp với Arsenal và sẽ là một sự thay thế không xứng đáng cho ông thầy Giáo sư.
“Tôi đã ghi một bàn thắng quan trọng giúp đội bóng có được trận hòa 1-1 trước M.U, khi đó tôi tưởng rằng cơ hội ra sân của mình sẽ sáng hơn, nhưng điều đó không diễn ra. Tôi đã nói chuyện với HLV, ông ấy khuyên tôi phải kiên nhẫn. Tôi tôn trọng quyết định của ông ấy, nhưng việc phải ngồi dự bị thường xuyên khiến tôi cảm thấy hơi thất vọng. Tôi sẽ cố gắng để có thể được ra sân thường xuyên hơn trong phần còn lại của mùa giải”, cầu thủ người Pháp tiếp tục.
Tien dao Olivier Giroud len tieng trach moc HLV Wenger hinh anh 2
Giroud vẫn muốn Wenger ở lại Arsenal
Giroud cũng ủng hộ việc Wenger tiếp tục dẫn dắt Arsenal: “Ông ấy rất hiểu đội bóng, tôi nghĩ rằng không nhiều người làm được những điều như Wenger đã làm. Lúc này, ông ấy đang gặp rất nhiều áp lực từ NHM, tôi nghĩ rằng Arsenal sẽ nhanh chóng vượt qua thời gian khó khăn này. Chúng tôi sẽ cán đích trong Top 4 và vô địch FA Cup. Đội bóng sẽ làm mọi cách để giữ ông ấy ở lại với sân Emirates”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X