Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud lên tiếng sau pha bỏ lỡ khó tin của Timo Werner

Chủ Nhật 06/12/2020 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Timo Werner đã bỏ lỡ một cơ hội mười mươi trước Leeds, Olivier Giroud, người kiến tạo để chân sút người Đức dứt điểm đã có những bình luận về pha bóng này.

Giroud nói về pha bỏ lỡ của Timo Werner


Chelsea đã để Leeds vượt lên ngay phút thứ 4 trong trận đấu tại sân Stamford Bridge ở vòng 11 Ngoại hạng Anh. Sau đó 5 phút, Chelsea có cơ hội rất tốt để gỡ hòa song không thể tận dụng. Từ quả phạt góc do Mason Mount thực hiện, Giroud di chuyển chạm bóng đầy nhạy cảm bằng đầu loại bỏ hoàn toàn hàng thủ đội khách, tạo điều kiện cho Timo Werner băng vào đệm bóng.
 
Olivier Giroud nói gì về pha bỏ lỡ của tiền đạo Timo Werner hình ảnh

Tình huống bỏ lỡ của Timo Werner


Ở cự ly chỉ vào khoảng 1m, chỉ cần chạm bóng là sẽ có bàn thắng cho Chelsea, song cầu thủ người Đức lại dứt điểm hụt. Ở lần dứt điểm thứ 2 anh lại đưa bóng đi trúng xà ngang. Pha bỏ lỡ khó tin này khiến Werner phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích.

Olivier Giroud, người kiến tạo để chân sút người Đức dứt điểm đã có những bình luận về pha bóng này. Anh nói với Express:"Ở giờ nghỉ, tôi đã hỏi cậu ấy. Có thể bóng sẽ bay vào lưới hoặc trúng cột dọc nhưng đều ổn. Tôi cũng sẽ rất vui nếu Timo ghi bàn. Cậu ấy tạo ra 1 đường kiến tạo tuyệt vời cuối trận."

Ở trận đấu này, Giroud cũng chơi rất ấn tượng, anh là người gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà. Olivier Giroud là cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 6 trận đấu liên tiếp ở Premier League cho Chelsea kể từ Jimmy Floyd Hasselbaink vào tháng 10 năm 2001. Ở tuổi 34 66 ngày, anh cũng là cầu thủ lớn tuổi nhất từng ghi bàn trong 6 trận ra sân liên tiếp ở Premier League.

Với chiến thắng 3-1 trước Leeds, Chelsea tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng ở Ngoại hạng Anh. Họ hơn Tottenham và Liverpool 1 điểm nhưng đá nhiều hơn một trận.
HLV Jurgen Klopp lo ngại trước sức mạnh của Chelsea
Chứng kiến Chelsea đánh bại Leeds 3-1 và vươn lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Jurgen Klopp đã tỏ ra lo lắng.
Chelsea tổn thất lớn sau chiến thắng trước Leeds Utd
Tiền vệ Hakim Ziyech phải rời sân ngay trong hiệp 1 trận đấu với Leeds Utd vì gặp phải một chấn thương ở gân kheo.
Thấy gì sau trận Chelsea 3-1 Leeds?
Chelsea đã xuất sắc đánh bại Leeds 3-1 trên sân nhà ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng nhìn lại những điểm nhấn từ trận Chelsea vs Leeds.
Hé lộ cái tên giúp Chelsea chiêu mộ thành công Kai Havertz
Tiền vệ Kai Havertz cập bến Chelsea với một bản hợp đồng trị giá 90 triệu euro ở Hè 2020, anh vừa tiết lộ một trong những lý do khiến mình chọn The Blues.
Chelsea cần phải cảnh giác với cầu thủ nào nhất của Leeds?
Trước trận đấu với Leeds ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Frank Lampard đã chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của đội khách.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X