Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Giroud lên tiếng cảnh báo Liverpool và Tottenham

Thứ Ba 08/05/2018 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Olivier Giroud phát biểu về Chelsea, anh cảm ơn NHM đã dành cho mình tình cảm rất lớn. Ngôi sao người Pháp cũng lên tiếng đe dọa Liverpool và Tottenham trong cuộc đua Top 4.

Olivier Giroud cảm ơn NHM Chelsea


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, Chelsea bỏ ra 18 triệu bảng để đưa về tiền đạo Olivier Giroud. Ngôi sao người Pháp không mấy khó khăn để chứng tỏ khả năng của mình, hiện anh đang là chân sút số 1 trên hàng công của Chelsea.
Lien tuc toa sang Olivier Giroud phat bieu ve Chelsea hinh anh

Giroud lên tiếng cảm ơn NHM Chelsea


Cầu thủ sinh năm 1986 đang đạt phong độ rất cao. Anh đã ghi 3 bàn trong 4 lần ra sân gần nhất, phong độ ấn tượng của cầu thủ này giúp Chelsea duy trì hy vọng vào Top 4 và lọt vào chung kết FA Cup.

Olivier Giroud phát biểu về Chelsea, anh cảm ơn NHM đã ủng hộ giúp cầu thủ người Pháp nhanh chóng hòa nhập vào lối chơi của The Blues.

“Khi đến Chelsea, tôi được NHM chào đón nhiệt tình. Tôi cảm thấy Stamford Bridge không hề xa lạ, tôi có cảm giác thân thuộc ngay khi đến nơi này. Tôi cảm thấy như đã ở Chelsea một vài năm, điều đó giúp tôi hòa nhập nhanh hơn”.

“NHM Chelsea luôn dành cho tôi một tình cảm rất lớn, tôi cảm ơn họ vì điều đó. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng để đền đáp niềm tin từ họ. Khi bạn được tạo những điều kiện tốt nhất để thi đấu, tất nhiên bạn sẽ phải cố gắng để tất cả không phải thất vọng”.

Giroud lên tiếng đe dọa Liverpool và Tottenham

Chelsea đang đạt phong độ rất cao trong thời gian gần đây. Ở trận đấu gần nhất, Giroud ghi bàn vào lưới Liverpool, bàn thắng duy nhất của anh giúpThe Blues đánh bại đối thủ 1-0. Đây là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của Chelsea ở NHA.
Giroud

Giroud tin Chelsea sẽ vào Top 4 Premier League mùa này


Phong độ ấn tượng của Giroud giúp Chelsea thắp sáng cơ hội vào Top 4, hiện họ xếp thứ 5 với 2 điểm ít hơn Tottenham và 3 điểm ít hơn Liverpool. Tuy nhiên, The Blues đá ít hơn The Kop một trận.

Giroud khẳng định Chelsea có thể vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này: “Những kết quả tốt đang giúp chúng tôi thắp lại cơ hội vào Top 4, chúng tôi sẽ chiến đấu để có được một trong bốn vị trí dẫn đầu vào cuối mùa”.

Phong độ của Giroud ở Premier League 2017/18


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X