Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud lên tiếng ủng hộ Lampard trước nguy cơ bị sa thải

Thứ Ba 05/01/2021 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giroud mới đây lên tiếng ủng hộ HLV Lampard trong bối cảnh chiếc ghế của ông tại Chelsea đang trở nên lung lay dữ dội

Giroud ủng hộ Lampard

Chelsea chỉ thắng 2 trong 8 trận gần nhất. Từ những vị trí dẫn đầu, The Blues tụt xuống vị trí thứ chín trên BXH, kém ngôi đầu của Liverpool 7 điểm.

Chiếc ghế của Lampard cũng vì thế mà lung lay dữ dội. Sau trận thua 1-3 trước Man City, xuất hiện những tin đồn về việc BLĐ Chelsea đang tính dần tới những phương án thay chiến lược gia 42 tuổi.

Giroud lên tiếng ủng hộ Lampard trước nguy cơ bị sa thải hình ảnh
Giroud đặt niềm tin tuyệt đối vào HLV Lampard.

Trong bối cảnh Lampard đối mặt nguy cơ bị sa thải, tiền đạo Giroud mới đây lên tiếng bày tỏ sự ủng hộ với người thầy đáng kính. Chân sút người Pháp chia sẻ:

"Thật tuyệt vời khi Chelsea sở hữu một HLV trẻ đầy tài năng. Lampard không ngừng học hỏi những điều mới mẻ để hoàn thiện mình hơn. Với những gì đã thể hiện, tôi tin Lampard đủ phẩm chất để dẫn dắt Chelsea.

Lampard luôn có những ý tưởng hay cho đội bóng. Với bản thân tôi, thật tuyệt vời khi được dẫn dắt bởi một HLV từng gặt hái rất nhiều vinh quang khi còn là cầu thủ. Lampard giúp cho chúng tôi không ngừng tiến bộ. Ông ấy cần thời gian để trở thành một HLV đẳng cấp."

Chelsea rút gọn 4 ứng viên thay HLV Frank Lampard
Chelsea sa thải HLV Lampard là khả năng có thể xảy ra trong tương lai gần, tờ The Independent đã chọn ra 4 ứng viên được The Blues nhắm thay cựu HLV của Derby.
Roman Abramovich chốt cái tên sốc thay Frank Lampard
Andriy Shevchenko sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Stamford Bridge trong trường hợp Chelsea sa thải Lampard, đó là thông tin được tờ Le10 Sport của Pháp đăng...
Cựu HLV khuyên Chelsea giữ niềm tin với Lampard
Cựu HLV Glenn Hoddle khẳng định Lampard nên được trao thêm thời gian xây dựng Chelsea bởi đội bóng thành London bây giờ vẫn đang trong quá trình hoàn thiện.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X