Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Chọc thủng lưới Aston Villa, Olivier Giroud vô đối về khả năng này?

Thứ Ba 29/12/2020 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thống kê, tiền đạo Olivier Giroud là người ghi nhiều bàn thắng bằng đầu nhất ở Premier League kể từ khi anh đến xứ sở sương mù vào năm 2012.

Olivier Giroud lại ghi bàn bằng đầu


Sau thất bại 1-3 trước Arsenal, Chelsea có trận tiếp Aston Villa trên sân nhà. Giới chuyên môn nhận định rằng đây là trận đấu khó khăn với đội bóng của Frank Lampard, bởi đối thủ của họ cũng duy trì phong độ ấn tượng. Ở trận đấu gần nhất trước Crystal Palace, dù chơi thiếu người nhưng đội chủ sân Villa Park vẫn thắng 3-0.
Tiền đạo Olivier Giroud vô đối về khả năng ghi bàn bằng đầu hình ảnh

Giroud ghi bàn trước Aston Villa


Đúng như dự đoán, Chelsea đã có một trận đấu vô cùng vất vả. Phải đến phút 34 đội chủ nhà mới có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Pulisic đẩy bóng xuống cho Ben Chilwell chếch bên cánh trái và hậu vệ người Anh tạt bóng tầm thấp khó chịu cho Giroud ngả người lắc đầu hiểm hóc, hạ gục thủ môn Martinez.

Theo thống kê, tiền đạo Olivier Giroud là người ghi nhiều bàn thắng bằng đầu nhất ở Premier League kể từ khi anh đến xứ sở sương mù vào năm 2012. Theo đó ngôi sao sinh năm 1986 có tới 32 bàn thắng được ghi theo cách này, điều đó cho thấy khả năng không chiến của anh tốt như thế nào.

Giroud đã ghi bàn trong 7 trận gần nhất đụng độ Aston Villa với tổng cộng 9 pha lập công. Đây cũng là CLB mà cầu thủ 34 tuổi ghi nhiều bàn thắng nhất ở Ngoại hạng Anh, Giroud thực sự là hung thần của đội chủ sân Villa Park.

Không đá chính quá nhiều từ đầu mùa, nhưng Giroud đã đóng góp 9 bàn cho Chelsea trên mọi đấu trường mùa này (3 pha lập công tại Premier League) và đứng đầu danh sách ghi bàn của đội bóng thành London.

Chỉ tiếc rằng bàn thắng của Giroud không thể giúp Chelsea giành 3 điểm, bởi ngay đầu hiệp 2 Aston Villa có bàn gỡ qua đó khép lại trận đấu với kết quả hòa 1-1.

Lampard: Aston Villa rất mạnh
Sau kết quả hoà bạc nhược trước Villa ở vòng 16 giải Ngoại hạng, HLV Frank Lampard thừa nhận Chelsea đang rơi vào khủng hoảng.
Video bóng đá Chelsea vs Aston Villa: Khủng hoảng
Video bóng đá Chelsea vs Aston Villa hôm nay 29/12 vòng 16 Ngoại Hạng Anh 2020/2021. Link xem kết quả bóng đá Anh Chelsea vs Aston Villa đêm qua rạng sáng nay .
Cơn bão 1-1 càn quét qua trận Chelsea vs Aston Villa
Cuộc đối đầu tại Stamford Bridge vào đêm qua thuộc khuôn khổ vòng 16 Premier League 2020/21 đã là trận thứ 4 liên tiếp của giải đấu khép lại với tỷ số hòa 1-1.
Thua thảm Arsenal, Lampard xin thêm thời gian để gây dựng Chelsea
Sau thất bại cay đắng 1-3 trước Arsenal, Lampard thừa nhận sự thật phũ phàng mà ông đang phải đối mặt ở Chelsea hiện tại.
Đây! Lý do Chelsea thất bại trước Arsenal
Hàng công Chelsea đã gây thất vọng trong trận thua 1-3 trước Arsenal, người cũ Tottenham và Liverpool, Jamie Redknapp đã chỉ ra con số cho thấy sự bế tắc của...

Có thể bạn quan tâm

Video

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Trả lời trước thềm trận đấu với Tottenham ở trận đấu bù vòng 34, HLV Pep Guardiola khẳng định đội bóng của ông hiện giờ chỉ có một lựa chọn duy nhất là đánh bại Tottenham để giành lợi thế cho việc đua vô địch. Ngoài ra, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng chia sẻ một số góc nhìn về việc liệu sử dụng thật nhiều tiền có đem lại cho đội bóng của bạn thành công như mong muốn. Dưới đây là toàn bộ những gì Pep Guardiola đã trả lời trong buổi phỏng vấn:

Xem thêm
top-arrow
X