Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập cú đúp trước Thụy Điển, Giroud có vài lời muốn gửi Frank Lampard

Thứ Tư 18/11/2020 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Olivier Giroud lập cú đúp trong chiến thắng 4-2 của Pháp trước Thụy Điển, phát biểu sau trận đấu cầu thủ 34 tuổi tuyên bố muốn được ra sân nhiều hơn ở Chelsea.

Olivier Giroud sẵn sàng cạnh tranh vị trí đá chính ở Chelsea


Sau chiến thắng 1-0 trước Bồ Đào Nha ở bảng A3 UEFA Nations League 2020/21, Pháp đã chính thức có vé vào bán kết. Tuy nhiên, HLV Didier Deschamps không hề xem nhẹ trận đấu cuối cùng ở vòng bảng với Thụy Điển, ông tuyên bố mục tiêu của Les Bleus là 3 điểm.
Tiền đạo Olivier Giroud có vài lời muốn gửi Frank Lampard hình ảnh

Giroud lập cú đúp trước Thụy Điển


Pháp đã chơi tấn công ngay từ đầu, với một thế trận sôi nổi cùng nhiều cơ hội được tạo ra, Les Bleus giành chiến thắng chung cuộc 4-2. Tiền đạo Olivier Giroud xuất sắc lập cú đúp bàn thắng ở các phút 16 và 59, góp công lớn vào chiến thắng chung cuộc của đội nhà.

Với 2 bàn thắng có được, tiền đạo của Chelsea cũng lọt vào danh sách các cây săn bàn vĩ đại nhất của Les Bleus (44 bàn thắng) kém 7 bàn so với người đứng đầu Thierry Henry (51 bàn thắng).

Trong màu áo ĐT Pháp, Giroud vẫn duy trì phong độ cao. Tuy nhiên, ở Chelsea anh không được trọng dụng, cầu thủ sinh năm 1986 mới chỉ có 33 phút thi đấu ở Premier League. Nhiều tin đồn đã xuất hiện xung quanh việc đi hay ở của Giroud khi phiên chợ Đông 2021 mở cửa.

Sau khi tỏa sáng trước Thụy Điển, Giroud đã có vài lời nhắn gửi đến HLV Frank Lampard, anh nói: "Timo Werner và Tammy Abraham đều là những cầu thủ hàng đầu, nhưng tôi không ngại việc phải cạnh tranh với họ. Tôi đối mặt với nhiều khó khăn trong sự nghiệp, điều đó càng khiến tôi mạnh mẽ và quyết tâm hơn".

"Tôi vẫn đang duy trì sự nỗ lực rất lớn, tôi muốn được ra sân nhiều hơn ở Chelsea. Ở thời điểm hiện tại tôi chỉ tập trung vào thi đấu, tôi không quan tâm đến những tin đồn".

Tiễn Thụy Điển xuống hạng, Pháp kết thúc Nations League bằng thành tích bất bại
Cú đúp bàn thắng của tiền đạo Oilivier Giroud cùng 2 pha lập công của Benjamin Pavard và Kingsley Coman đã giúp ĐT Pháp giành chiến thắng 4-2 trước ĐT Thụy...
Deschamps cảnh báo Giroud sau trận thắng BĐN
HLV Deschamps cho rằng Giroud cần phải rời Chelsea vào tháng Một tới nếu muốn lấy lại vị trí đá chính ở ĐT Pháp.
Vì lý do này, Olivier Giroud quyết rời Chelsea?
Nguồn tin của tờ Sun Sport tiết lộ, tiền đạo Olivier Giroud đang cân nhắc khả năng rời Chelsea trong tháng 1 năm sau để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn.
Olivier Giroud: Chiếc xe đua mini vàng
Olivier Giroud đã trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng thứ hai trong lịch sử đội tuyển Pháp. Đó là minh chứng cho giá trị của một cầu thủ luôn nhận nhiều ý...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X