Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud: "Lampard là sự lựa chọn hoàn hảo với Chelsea"

Thứ Hai 15/07/2019 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiền đạo Olivier Giroud, HLV Lampard là sự lựa chọn hoàn hảo cho Chelsea trong bối cảnh đội bóng này bị cấm chuyển nhượng.
Chiến lược gia 41 tuổi đã được bổ nhiệm làm người kế vị của Maurizio Sarri theo một hợp đồng ba năm vào tuần trước.

Chelsea hiện không thể đăng ký bất kỳ cầu thủ mới nào vì lệnh cấm chuyển nhượng hai kỳ do FIFA áp đặt. The Blues đã kháng cáo thông qua Tòa án Trọng tài Thể thao nhưng không thành công.

Giroud HLV Lampard là sự lựa chọn hoàn hảo với Chelsea hình ảnh

Giroud khẳng định Lampard là sự lựa chọn đúng đắn với Chelsea


Mới đây, tiền đạo Giroud khẳng định huyền thoại Lampard là người có thể tận dụng tốt nhất những cầu thủ đang có sẵn trong đội - bao gồm các thành viên ở đội trẻ.

"Tôi thích năng lượng và mong muốn luôn luôn cải thiện để giành chiến thắng của Lampard", Giroud nói với Radio 5 Live Sports Extra.

Tôi nghĩ Lampard là người phù hợp. Anh ấy về cơ bản là một huyền thoại của Chelsea. Tất cả chúng tôi tin vào khả năng cải thiện đội bóng của anh ấy. Và với lệnh cấm chuyển nhượng, đó là cơ hội tốt cho các cầu thủ trẻ thể hiện những gì họ có thể làm. Bây giờ chúng tôi rất háo hức chơi trận đầu tiên của mùa giải”
.

Giroud đã ghi 2 bàn cho Chelsea khi họ đánh bại St Patrick's Athletic 4-0 trong trận giao hữu hôm thứ Bảy, với Mason Mount và Emerson Palmieri là những người còn lại ghi bàn ở Dublin.

The Blues có thêm 5 trận giao hữu nữa trước khi tiếp Manchester United trong trận đấu mở màn Premier League mùa 2019-20 vào ngày 11 tháng 8.

Tour du đấu của Chelsea sẽ tiếp tục ở Nhật Bản, khi họ đối đầu Kawasaki Frontale ở Tokyo vào thứ Sáu tới trước khi chạm trán Barcelona vào thứ ba sau tại Saitama.
Cắt ngắn kỳ nghỉ, tân binh Chelsea được Lampard khen ngợi
Lampard đã khen ngợi Pulisic khi cầu thủ này quyết định cắt ngắn kỳ nghỉ để trở lại tập trung sớm cùng toàn đội Chelsea.
Lampard dẫn dắt Chelsea, Mourinho phản ứng thế nào?
Jose Mourinho từ chối ủng hộ Lampard, nhà cầm quân người Bồ đã lảng tránh câu hỏi liệt ông thầy 41 tuổi có phù hợp với Chelsea hay không.
HLV Lampard lên tiếng về cơ hội của Batshuayi và Abraham ở Chelsea
HLV Frank Lampard nói về trận St.Patricks vs Chelsea, HLV người Anh đã chia sẻ về cơ hội của bộ đôi tiền đạo Michy Batshuayi và Tammy Abraham ở mùa giải tới.
St.Patricks 0-4 Chelsea: Giroud lập cú đúp, HLV Lampard có chiến thắng đầu tay
Ở trận giao hữu hè 2019 thứ 2 trên đất Ai Len, The Blues đã có thắng lợi tưng bừng và lẽ ra nhà ĐKVĐ Europa League phải có thêm vài bàn nữa nếu khả năng tận...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X