Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud là siêu dự bị ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử Arsenal

Thứ Hai 21/11/2016 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Olivier Giroud đi vào lịch sử Arsenal với tư cách cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất khi vào sân từ băng ghế dự bị trong kỷ nguyên Premier League.
 

Mùa này, HLV Arsene Wenger đang biến Giroud thành "siêu dự bị" của Arsenal khi thường tung tiền đạo người Pháp vào sân trong khoảng 30 phút cuối trận. Hiệu quả của sự thay đổi này thấy rõ khi Giroud lập cú đúp trong trận đấu với Sunderland và gần nhất là bàn thắng ở phút 89 giúp "pháo thủ" cầm hòa Manchester United trên sân Old Trafford.
 

Giroud la sieu du bi ghi nhieu ban nhat trong lich su Arsenal.
Giroud là siêu dự bị ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử Arsenal.

Với ba bàn thắng mới nhất, Giroud đang là chân sút ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử Arsenal khi vào sân từ băng ghế dự bị tại kỷ nguyên Premier League. Giroud đã vượt qua Nicklas Bendtner, Nwankwo Kanu (9 bàn) và Thierry Henry, Robert Pires, Robin van Persie, Theo Walcott (7 bàn).
 
Dù vậy nếu xét riêng trong lịch sử Premier League, Giroud vẫn chưa phải "siêu dự bị" đáng gờm nhất. Chân sút ghi nhiều bàn nhất khi vào sân từ băng ghế dự bị trong lịch sử Premier League là Jermain Defoe với 23 bàn.
 
Hiện tại, những cầu thủ có thể tiếp tục gia tăng thành tích trong mùa này trong danh sách "siêu dự bị"  tại Premier League do Daily Mail đưa ra là Defoe, Anichebe(Sunderland), Sturridge (Liverpool),  Crouch (Stoke) và Giroud (Arsenal).
 
Danh sách những "siêu dự bị" ghi 10 bàn trở lên trong kỷ nguyên Premier League:
 
Jermain Defoe - 23 
Nwankwo Kanu, Ole Gunnar Solskjaer - 17 
Javier Hernandez - 14 
Robbie Keane, Darren Bent, Tore Andre Flo, Edin Dzeko, Michael Owen, Daniel Sturridge, Victor Anichebe, Andrew Cole - 13
Carlton Cole, Didier Drogba, Salomon Kalou - 11
Julian Joachim, Jimmy Floyd Hasselbaink, Olivier Giroud, Peter Crouch, Teddy Sheringham, Louis Saha, Dwight Yorke - 10

N.D (Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X