Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham được khuyên chiêu mộ tiền đạo của kình địch Chelsea

Thứ Bảy 25/01/2020 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jamie O’Hara của Spurs cho rằng Giroud là một sự bổ sung hoàn hảo cho đoàn quân của Mourinho lúc này.
Với việc Harry Kane đang gặp chấn thương nặng, Tottenham cần một tiền đạo cắm vào thời điểm này. Giroud  là một cái tên có thể đáp ứng được yêu cầu với tỉ lệ ghi bàn khá ổn khi thi đấu ở Premier League.

Giroud cũng đang tìm đường rời khỏi Stamford Bridge trong mùa đông này để có thể ra sân nhiều hơn. Cầu thủ người Pháp được liên hệ với Inter. Nhưng O’Hara cho rằng Mourinho nên cố gắng chiêu mộ Giroud ngay tháng Một.

Tottenham được khuyên chiêu mộ tiền đạo Giroud hình ảnh

Tottenham được khuyên chiêu mộ Giroud


“Tôi sẽ không ngại khi nhìn thấy Giroud ở Tottenham đâu. Lúc này đội bóng đang gặp khó khăn và cần một tiền đạo. Họ cần một ai đó thay thế Harry Kane.

Họ cần một ai đó dự bị cho Harry Kane. Tôi tin Giroud sẽ đến và cậu ấy là một nhà vô địch World Cup. Cậu ấy sẽ mang lại cho bạn nhiều thứ với lối chơi mà đội bóng đang áp dụng. Với Son và Moura chiếm lĩnh vị trí ở 2 cánh, tôi nghĩ Giroud sẽ là một cầu thủ phù hợp với Spurs”.


Nói thêm về việc Giroud từng chơi cho Arsenal trước đây, O’Hara thừa nhận rằng sẽ có những CĐV không ủng hộ thương vụ này.

“Nghe này, đó luôn là vấn đề và tôi nghĩ có một vài CĐV sẽ không thích thương vụ này. Nhưng nếu Giroud đưa chúng ta vào top 4 và giúp đội bóng chơi tốt hơn thì tại sao không?

Tôi nghĩ chúng ta hoàn toàn có thể bỏ qua được sự thù hận giữa các đội bóng của một cầu thủ. Cuối cùng thì lợi ích của đội bóng luôn lớn hơn bất kỳ cầu thủ nào.

Chúng ta cần đảm bảo rằng nếu cầu thủ đó đến và giúp Tottenham vào top 4 thì đó là một thương vụ tuyệt vời”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X