Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud khuyên Sarri sử dụng Hudson-Odoi nhiều hơn

Thứ Năm 04/04/2019 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Giroud vừa lên tiếng khuyên HLV Sarri sử dụng sao trẻ Hudson-Odoi nhiều hơn sau khi cầu thủ này gây ấn tượng trước Brighton đêm qua.
Chelsea đã có chiến thắng 3-0 nhẹ nhàng trước Brighton tại Stamford Bridge. Hudson-Odoi kiến tạo cho Giroud mở tỉ số với một pha tạt bóng chính xác từ cánh phải. Anh cũng thường xuyên làm khổ hàng thủ Brighton với những tình huống xử lý vô cùng khó chịu.

Eden Hazard và Ruben Loftus-Cheek là những cầu thủ còn lại ghi bàn cho Chelsea. Nhưng Hudson-Odoi có thể được xem là cái tên gây ấn tượng nhất của The Blues ở trận đấu vừa qua.

Giroud khuyên Sarri sử dụng Hudson-Odoi nhiều hơn hình ảnh

Giroud khuyên Sarri sử dụng Hudson-Odoi nhiều hơn


Giroud cho rằng Hudson-Odoi có đủ mọi tố chất để trở thành một ngôi sao. Và tiền đạo người Pháp đã lên tiếng bày tỏ hy vọng HLV Sarri sẽ sử dụng cầu thủ 18 tuổi nhiều hơn trong tương lai.

“Tôi không ngạc nhiên về những gì Hudson-Odoi mới làm được. Cậu ấy đang cải thiện. Cậu ấy có tiềm năng cực lớn.

Tôi tin rằng cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ hàng đầu. Cậu ấy cần được chơi trong nhiều trận đấu hơn. Nhưng điều đó hầu như chắc chắn sẽ xảy ra. Cậu ấy là một cầu thủ tốt và là một chàng trai tốt trong phòng thay đồ. Đội tuyển Anh có thể sẽ vui mừng khi có được cậu ấy”.

Sarri cũng ấn tượng với Hudson-Odoi và úp mở việc trao thêm cơ hội thể hiện cho cầu thủ trẻ này trong tương lai.
“Sau 50 trận đấu, thật khó để ra sân 3 ngày 1 lần. Chúng tôi cần những sự thay đổi. Chúng tôi khá may mắn bởi vì Hudson-Odoi đang chơi tốt. Loftus-Cheek cũng không còn vấn đề với cái lưng của mình lần đầu tiên ở mùa giải này. Giroud cũng đang trong một giai đoạn tốt. Chúng tôi đang gặp may mắn.

Hudson-Odoi đã chơi tốt và phòng ngự cũng tốt. Cậu ấy đang cải thiện khá nhanh ngay trong mùa giải này. Cậu ấy đã sẵn sàng chơi trọn vẹn 90 phút trong những trận đấu quan trọng của đội bóng”.


Video tổng hợp trận đấu Chelsea 3-0 Brighton:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X