Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Giroud không lo mất suất đá chính vào tay tân binh Werner

Thứ Sáu 31/07/2020 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Pháp Olivier Giroud không ngại phải cạnh tranh vị trí chính thức với tân binh Timo Werner.

Trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay, Chelsea đang là cái tên tích cực nhất với liên tiếp những bản hợp đồng đáng chú ý. Một trong số đó chính là tiền đạo trẻ người Đức Timo Werner.

Chuyển tới Chelsea từ RB Leipzig với giá 47,5 triệu bảng, cầu thủ sinh năm 1996 được kỳ vọng sẽ có thể đảm nhiệm vai trò của một trung phong – vị trí mà HLV Frank Lampard vốn không có nhiều sự lựa chọn chất lượng.

Sự có mặt của Timo Werner cũng có nghĩa là cơ hội để Olivier Giroud có suất đá chính sẽ giảm xuống đáng kể. Tuy vậy, tiền đạo người Pháp khẳng định anh không hề lo lắng về việc phải cạnh tranh vị trí với người đàn em. Phát biểu trên tờ L’Equipe, Giroud chia sẻ: “Khi phải đối mặt với những đội bóng chơi phòng ngự dày đặc, bạn sẽ cần có những tiền đạo cao lớn giống như tôi. Nhưng chúng ta đều hiểu rằng Timo Werner không đến đây để ngồi dự bị. Cậu ấy là sự bổ sung cần thiết cho đội bóng về cả chuyên môn lẫn tinh thần”.

olivier giroud chelsea
Olivier Giroud không ngại phải cạnh tranh vị trí chính thức với tân binh Timo Werner

“Chelsea là một đội bóng lớn và việc ban lãnh đạo chi nhiều tiền để củng cố chất lượng đội hình là điều rất dễ hiểu”, Giroud nói thêm, “Tôi vẫn còn 1 năm hợp đồng ở đây và tôi sẽ cố gắng làm mọi thứ có thể để khiến HLV đau đầu mỗi khi đưa ra sự lựa chọn. Sau đó, sẽ thật tốt nếu tôi tiếp tục ở lại hoặc không thì tôi cũng sẵn sàng cho một thử thách mới”.

Trong 2 tháng cuối của mùa giải, Olivier Giroud đã luôn là sự lựa chọn số một của HLV Frank Lampard. Anh đã ghi 7 bàn trên tất cả các mặt trận cho Chelsea kể từ khi bóng đá trở lại vào tháng 6. Vào ngày 1/8, Giroud cùng với Chelsea sẽ đối đầu với đội bóng cũ của anh là Arsenal trong trận chung kết FA Cup diễn ra trên SVĐ Wembley.

Thế Trung

Khó tin với số tiền mà MU phải trả cho mỗi điểm số ở Ngoại hạng Anh 2019/20
Với vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh 2019/20, MU giành vé dự Champions League mùa tới. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã phải trả giá cực đắt cho mỗi điểm số có được.
Cesc Fabregas dự đoán kết quả trận chung kết FA Cup
Cesc Fabregas nhận định về trận chung kết FA Cup giữa Arsenal và Chelsea, ngôi sao người Tây Ban Nha tin rằng đây sẽ là trận đấu hấp dẫn với nhiều bàn thắng...
Rudiger tấm tắc khen mục tiêu hàng đầu của Chelsea
Antonio Rudiger đã gọi mục tiêu số 1 của Chelsea vào lúc này là một tài năng lớn.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X