Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn thân cũng không hiểu tại sao Koscielny quyết dứt tình với Arsenal

Thứ Ba 16/07/2019 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Laurent Koscielny đã từ chối tham dự tour du đấu cùng Arsenal và khiến người bạn thân thiết là Olivier Giroud cảm thấy buồn lòng.

Olivier Giroud thất vọng với cách đồng đội cũ Laurent Koscielny dứt tình với Arsenal và nằng nặc đòi ra đi hè này.

Sau 9 năm đóng góp cho Arsenal, Koscielny lộ rõ ý định muốn chia tay khi hợp đồng còn 1 năm nữa. Trung vệ 33 tuổi hy vọng thỏa thuận giữa đôi bên sẽ được giải phóng để trở lại Pháp với tư cách một cầu thủ tự do.

Bạn thân không hiểu sao Laurent Koscielny dứt tình với Arsenal hình ảnh
Laurent Koscielny quyết rời Arsenal mùa hè này

Để hiện thực hóa cho mong muốn của mình, Koscielny đã từ chối dự tour du đấu cùng toàn đội Arsenal tại Mỹ. Đồng hương và là người bạn thân với anh, Giroud cảm thấy không hề vui vẻ trong sự việc này.

“Koscielny là một người bạn tốt của tôi. Tôi đã biết anh ấy 10 năm trước từ khi chúng tôi cùng nhau chơi ở giải hạng 2 Pháp cho Tours”, cựu thành viên Arsenal nói với BBC Sport. “Anh ấy đã chơi cho Arsenal trong 9 năm, là đội trưởng trong nhiều năm, luôn được tôn trọng, rất chuyên nghiệp, luôn là tấm gương sáng cho các cầu thủ trẻ.”

“Arsenal đã cho Koscielny cơ hội chơi bóng, thể hiện phẩm chất của mình ở Premier League. Tôi nghĩ anh ấy luôn biết ơn về điều đó và tôn trọng CLB. Tôi không hiểu tại sao mọi chuyện lại lâm vào cảnh này.”

“Tôi cảm thấy rất buồn cho anh ấy vì đó là một người đàn ông tuyệt vời nhưng đang bị giới truyền thông đưa ra một hình ảnh xấu. Tôi không ở CLB và không biết chuyện gì đã xảy ra. Nhưng có một điều chắc chắn là bản thân Koscielny cũng không hề dễ chịu sau những xảy ra bởi đó là một người sống tình cảm.”

Hiện tại, có Bordeaux, Nantes và Lorient muốn đưa Koscielny trở lại Ligue 1. Còn Arsenal, họ đang cố gắng tìm một trung vệ mới với mục tiêu hàng đầu là William Saliba – chàng trai mới 18 tuổi của Saint-Etienne.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X