Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud có vài lời muốn gửi Kepa

Thứ Năm 05/03/2020 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giroud lên tiếng khen ngợi thủ môn Kepa, cầu thủ người Pháp khẳng định ngôi sao 25 tuổi xuất sắc nhất trong chiến thắng 2-0 trước Liverpool.

Giroud đánh giá cao màn trình diễn của Kepa


Trong trận tiếp Liverpool ở vòng 5 FA Cup, thủ môn Kepa đã trở lại đội hình thi đấu sau 5 trận phải ngồi dự bị cho Willy Caballero. Đây là cơ hội để ngôi sao người Tây Ban Nha chứng tỏ khả năng của mình, qua đó đòi lại vị trí đá chính từ thủ thành người Argentina.
 
Giroud lên tiếng khen ngợi thủ môn Kepa hình ảnh

Giroud khen ngợi Kepa


Và Kepa đã đền đáp niềm tin từ Lampard. Ngôi sao 25 tuổi cản phá tất cả những cú dứt điểm trúng đích của đội khách (5 lần), nhiều hơn bất kỳ trận đấu nào trong 24 lần bắt chính của Kepa ở Ngoại hạng Anh mùa này. 

Giroud lên tiếng khen ngợi thủ môn Kepa, cầu thủ người Pháp khẳng định ngôi sao 25 tuổi xuất sắc nhất trong chiến thắng 2-0 trước Liverpool.

“Kepa là một thủ môn xuất sắc, tất cả đều biết điều đó. Màn trình diễn của cậu ấy trước Liverpool thật tuyệt vời. Tôi đã nói với cậu ấy rằng, tôi vui mừng trước màn trình diễn tuyệt vời của cậu ấy”.

“Kepa xứng đáng được xem như ngôi sao hay nhất trận bởi những tình huống cứu thua đẳng cấp. Cuộc cạnh tranh giữa Kepa và Willy rất công bằng. Cả hai người đều tập luyện chăm chỉ. HLV có lý do để tạo ra một cuộc cạnh tranh giữa hai người”.

Kepa cũng giống như tôi. Tất cả đều chờ đến cơ hội của mình khi có thể. Tôi hiểu sự thất vọng khi Kepa phải làm bạn trên băng ghế dự bị. Tuy nhiên, bạn phải tôn trọng quyết định của huấn luyện viên, đồng thời tập luyện chăm chỉ để giành lấy suất đá chính”.

Ian Wright cũng khen ngợi Kepa, huyền thoại của Arsenal đã chỉ ra điểm tích cực nhất với Chelsea sau trận thắng Liverpool ở FA Cup là màn trình diễn của thủ thành Kepa.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X