Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Giroud kêu gọi Arsenal mua "cựu huyền thoại" Henry

Thứ Ba 27/11/2012 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Sau khi chứng kiến Arsenal hỏi mượn Henry liên tục, tiền đạo Giroud của Pháo thủ cho rằng đội bóng của anh nên mua lại huyền thoại sống người Pháp, bởi lẽ chơi bên cạnh Henry là một niềm vinh dự thực sự.

Theo ý kiến cá nhân của Olivier Giroud, vụ Arsenal hỏi mượn Henry từ New York Red Bulls về chưa có gì là chắc chắn, tuy nhiên không cần phải bàn cãi về sự tuyệt vời khi chơi bên cạnh huyền thoại một thời của Pháo thủ. Giroud rất nóng lòng và không thể ngồi yên khi nghĩ đến viễn cảnh được đá cặp với tiền đạo đã ghi 174 bàn trong 254 trận cho Arsenal.

Giroud đã có bàn thắng đầu tiên ở Premier League
Giroud ...

Còn nhớ hồi năm ngoái, tiền đạo 35 tuổi Henry đã quay về chơi cho Arsenal tại Premier League với mục tiêu giữ thể lực và phong độ sau khi MLS, giải đấu mà anh đang tham dự, kết thúc. Chỉ trong 2 tháng, Henry đã ghi được 2 bàn trong 7 lần ra sân cho đội bóng mà anh đã gắn gần như trọn vẹn sự nghiệp của mình. Thấy Henry chơi tốt, đồng thời là một biểu tượng của CLB, Arsene Wenger muốn lặp lại một bản hợp đồng cho mượn ngắn hạn vào mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, phản ứng của Andy Roxburgh, giám đốc thể thao của New York Red Bulls là một cái lắc đầu. Khát khao muốn chơi bên cạnh người đồng hương đã thúc giục Giroud đánh bạo đề nghị Arsenal... mua đứt tiền đạo huyền thoại một thời sau khi bị từ chối cho mượn. Tỏ ra tiếc rẻ, Giroud phát biểu rồi ngập ngừng bâng khuâng:" Tôi đang chơi tại London, một thành phố không có sự nhàm chán với quá nhiều việc phải làm. Tất nhiên khi tham gia vào một đội bóng mới, bạn sẽ có nhiều khó khăn và mất thời gian để hòa nhập, ngay cả anh ấy (Henry) cũng sẽ đối mặt với nhiều thách thức khi khoác lên mình màu áo mới. Phải chi tôi làm được một nửa những gì anh ấy làm được..."

Thierry Henry
... muốn được thi đấu bên cạnh Henry

Cựu tiền đạo Montpellier đã bày tỏ mong muốn giá như Arsenal có thể mua Henry ngay trong tháng Một này, và đó có lẽ cũng là niềm hi vọng của không ít cổ động viên Pháo thủ. Nhưng ước muốn là một chuyện...
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X