Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud gửi lời tri ân tới thầy cũ Wenger

Thứ Hai 07/05/2018 02:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Giroud đã gửi những lời tri ân cho HLV Wenger sau khi chiến lược gia người Pháp vừa có trận cuối cùng dẫn dắt Arsenal tại Emirates.
Giroud đã rời Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Trong màu áo Chelsea, ngôi sao người Pháp đã ghi được khá nhiều bàn thắng quan trọng và đã dần lấy được suất đá chính từ tay Morata trong thời gian gần đây.

Mới nhất, Giroud đã ghi bàn thắng duy nhất vào lưới Liverpool và giúp Chelsea sống dậy cơ hội lọt vào top 4 ở mùa giải này. Trận đại chiến giữa Chelsea và Liverpool cũng diễn ra trùng thời điểm với trận sân nhà cuối cùng của Arsenal dưới triều đại HLV Wenger.
wenger va giroud

Giroud gửi lời tri ân tới HLV Wenger


Cũng chính vì phải tham dự trận đấu với Liverpool mà Giroud không thể trở về Emirates để cùng tri ân HLV Wenger. Phát biểu trên Sky Sports, tiền đạo người Pháp khẳng định Wenger xứng đáng với lễ chia tay hoành tráng mà Arsenal tổ chức. Anh cũng kỳ vọng “giáo sư” sẽ tiếp tục làm công tác huấn luyện sau khi rời Emirates.

“Arsene Wenger xứng đáng với màn tri ân ấn tượng sau những gì ông ấy đã đạt được trong sự nghiệp dẫn dắt Arsenal. Tôi hy vọng ông ấy sẽ tìm được một thử thách mới. Bởi vì tôi biết ông ấy vẫn khát khao giành những danh hiệu. Tôi chỉ muốn gửi lời tri ân tới ông ấy vào lúc này”.


Một trong những hình ảnh đáng chú ý ở trận đấu giữa Chelsea và Liverpool vừa qua là màn ăn mừng của Giroud. Cầu thủ người Pháp chạy thẳng tới băng ghế huấn luyện và ôm trầm lấy David Luiz.

Trung vệ người Brazil đang trải qua một mùa giải khó khăn tại Chelsea. Anh đánh mất niềm tin của Conte vì phong độ thiếu ổn định và cả chấn thương. Và Giroud mong muốn mọi người ghi nhận David Luiz bởi anh cũng đã trải qua một quãng thời gian dài phải ngồi theo dõi các trận đấu trên ghế dự bị.

“David Luiz là một người bạn tốt. Vậy nên tôi rất vui mừng khi tặng cho cậu ấy bàn thắng này. Cậu ấy đang phải trải qua một quãng thời gian khó khăn. Nhưng lúc này, cậu ấy đang dần lấy lại được thể trạng tốt nhất”.


Xem thêm những tin tức về HLV Wenger:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X