Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud gửi lời chia tay Chelsea

Thứ Bảy 17/07/2021 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi đặt chân tới Italia để chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng gia nhập AC Milan, tiền đạo Olivier Giroud đã lên tiếng cảm ơn CLB Chelsea.

Giroud ca ngợi khoảnh khắc đẹp cùng Chelsea


Chân sút người Pháp Olivier Giroud chuẩn bị ký hợp đồng 2 năm với AC Milan và thương vụ sẽ được công bố trong nay mai. Trước đó, anh đã chủ động gia hạn hợp đồng với Chelsea (thời hạn cũ đến tháng 6/2021) để CLB không mất trắng, và đó là một vụ chuyển nhượng hợp lý với tất cả các bên.
 
Trên trang cá nhân Twitter, tiền đạo năm nay 34 tuổi đăng tải lời cảm ơn Chelsea: “Tôi bắt đầu cuộc hành trình của mình với một nguồn ánh sáng cùng một trái tim hạnh phúc. Chiến thắng của chúng ta tại FA Cup, Europa League và Champions League vô cùng tráng lệ.

Với tất cả mọi người ở Chelsea, những đồng đội của tôi, những HLV của tôi, toàn bộ CLB, xin gửi lời cảm ơn to lớn tới tất cả các bạn vì những khoảnh khắc đặc biệt này.”

Người đại diện nói về tương lai Giroud
Olivier Giroud cảm ơn Chelsea trước khi gia nhập AC Milan
Ở mùa giải vừa qua, Olivier Giroud có 11 bàn thắng sau 31 lần thi đấu, đáng nhớ nhất là siêu phẩm xe đạp chổng ngược vào lưới Atletico Madrid trong hành trình lên ngôi vô địch Champions League. Anh trải qua 3 năm rưỡi khoác áo The Blues kể từ khi chuyển đến từ Arsenal tháng 1/2018 với mức giá 18 triệu bảng.
 
Về phía The Blues, họ cũng đang sốt sắng bổ sung thêm một chân sút trong mùa hè này, với mục tiêu hàng đầu là Erling Haaland của Dortmund, bất kể đội bóng Đức không muốn trụ cột của mình ra đi vào thời điểm hiện tại.


Olivier Giroud đã có mặt ở Italia, chuẩn bị ra mắt CLB mớiOlivier Giroud đã có mặt ở Italia, chuẩn bị ra mắt CLB mới
Tiền đạo Olivier Giroud đã có mặt ở Italia, ngôi sao sinh năm 1986 chuẩn bị đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với CLB AC Milan.
Dortmund từ chối đề nghị khủng của Chelsea cho HaalandDortmund từ chối đề nghị khủng của Chelsea cho Haaland
Theo Sky Germany, Dortmund đã từ chối một lời đề nghị trao đổi cầu thủ kèm tiền mặt của Chelsea dành cho tiền đạo Erling Haaland.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X