Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có quyết định cực kỳ bất ngờ về tương lai Giroud

Thứ Sáu 04/06/2021 22:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, BLĐ Chelsea đã chốt tương lai của tiền đạo Olivier Giroud theo cách ít ai tưởng tượng được.

Giroud gia hạn hợp đồng


Trái ngược với những thông tin về việc AC Milan đàm phán chiêu mộ Giroud, cũng như đích thân Ibrahimovic lên tiếng chào mừng tiền đạo người Pháp – anh đã chính thức gia hạn hợp đồng thêm 1 mùa giải với Chelsea.
 
Kể từ khi gia nhập, Olivier Giroud giúp The Blues giành được 3 danh hiệu lớn, ghi 32 bàn thắng và ở mùa giải này, là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất CLB tại đấu trường Champions League, đặc biệt là cú xe đạp chổng ngược vào lưới Atletico Madrid trong hành trình lên đỉnh châu Âu.
 
Chelsea có quyết định cực kỳ bất ngờ về Olivier Giroud hình ảnh
Chelsea gia hạn hợp đồng với Olivier Giroud

Giám đốc của Chelsea, Marina Granovskaia khẳng định: “Olivier luôn là một phần quan trọng của CLB với rất nhiều khoảnh khắc ấn tượng. Anh ấy vẫn còn nhiều điều để cống hiến và chỉ có một quyết định chúng tôi có thể đưa ra trong trường hợp này. Thật vui khi gia hạn hợp đồng thành công với Olivier.”
 
Tuy nhiên theo thông tin từ Matt Law của Telegraph, khả năng ra đi của cầu thủ người Pháp vẫn có thể xảy ra, tuỳ thuộc vào quyết định của Chelsea. Bởi nếu chia tay Giroud, việc gia hạn hợp đồng sẽ giúp CLB kiếm được một khoản tiền chuyển nhượng.
 
Cùng với đó, Chelsea cũng vui mừng thông báo gia hạn hợp đồng với Thiago Silva, cũng với thời hạn 1 năm.
 
CHÍNH THỨC: Chelsea gia hạn hợp đồng với TuchelCHÍNH THỨC: Chelsea gia hạn hợp đồng với Tuchel
Trên trang chủ, CLB Chelsea xác nhận đã chính thức gia hạn hợp đồng thành công với HLV Thomas Tuchel tới hết mùa giải 2023/24.
VIDEO: Vừa vô địch C1, sao Chelsea về quê bón hành cho dân bán chuyênVIDEO: Vừa vô địch C1, sao Chelsea về quê bón hành cho dân bán chuyên
Tiền vệ Hudson-Odoi liên tục phô diễn những kĩ thuật thượng thừa trong một trận đấu giao lưu với dân bán chuyên ở quê nhà Ghana.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X