Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud ghi dấu mốc quan trọng ở trận thắng BATE Borisov

Thứ Sáu 29/09/2017 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với bàn thắng vào lưới BATE Borisov, tiền đạo Olivier Giroud đã ghi được tổng cộng 100 bàn trong quãng thời gian khoác áo Arsenal.
Giroud ghi dau moc quan trong o tran thang BATE Borisov hinh anh
Giroud vừa có bàn thắng thứ 100 cho Arsenal

Tiền đạo Giroud đã ghi bàn nâng tỉ số lên thành 4-1 từ chấm penalty ở hiệp hai. Chung cuộc, Pháo thủ giành chiến thắng 4-2 và có được một vị trí thuận lợi để hướng tới việc đi đến vòng knock-out của Europa League. Đây cũng là một đêm đáng nhớ với Giroud khi thành tích ghi bàn của anh cán mốc 100 cho đội bóng đá thành London.

Kể từ khi gia nhập Arsenal từ Montpellier với giá 10 triệu bảng vào năm 2012, Giroud vẫn là một nguồn cung bàn thắng khá ổn định. Anh sút tung lưới đối phương 17 lần trong mùa giải đầu tiên chân ướt chân ráo tới sân Emirates. Tại Arsenal, Giroud phải đối mặt với áp lực lớn vì anh được kỳ vọng thay thế Robin van Persie đưa Pháo thủ tới thành công.

Và mặc dù không thể trở thành một chân sút thượng hạng như Van Persie, Giroud vẫn là một miếng ghép tối quan trọng với kế hoạch của HLV Wenger. Anh cũng đã giành được suất đá chính trên hàng tiền đạo đội tuyển Pháp.
BATE Borisov 2-4 Arsenal: Chiến công của đội B
Dù chỉ tung ra sân toàn gương mặt dự bị hoặc tài năng cũng như phải thi đấu trên sân khách song Pháo thủ thành London vẫn ung dung rời khỏi Belarus với 3 điểm...

Với việc đạt đến cột mốc 100 bàn thắng, tiền đạo 30 tuổi đã trở thành cầu thủ thứ 19 trong lịch sử Arsenal làm được điều này. Giroud có thể tự hào vì đã nằm trong cùng danh sách với những tên tuổi lớn như Dennis Bergkamp hay Alan Smith. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp còn cách những chân săn bàn hàng đầu trong lịch sử đội bóng như Thierry Henry hay Ian Wright một khoảng rất xa.

Giroud đã được liên hệ rời khỏi Arsenal trong suốt mùa hè vừa qua vì lo ngại giảm thời lượng ra sân. HLV Wenger đã quyết định bỏ ra một khoản tiền kỷ lục để “tậu” Alexander Lacazette và Giroud nghiễm nhiên phải chịu cảnh mài đũng quần trên ghế dự bị. Dẫu vậy, bàn thắng mà cầu thủ người Pháp vừa ghi được cho thấy anh vẫn là một phương án hữu dụng với Arsenal. Khả năng tranh chấp tay đôi trên không cũng như liên kết lối chơi của Giroud là vô cùng ấn tượng. Vì vậy, sức mạnh của Pháo thủ thực sự đáng gờm khi mà Giroud đã chấp nhận trở thành siêu dự bị thay vì lựa chọn đơn giản là ra đi.
Giroud ghi dau moc quan trong o tran thang BATE Borisov hinh anh 2
Thông số trận đấu BATE Borisov 2-4 Arsenal

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X