Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Lampard bằng mọi cách giữ chân Giroud

Thứ Bảy 22/02/2020 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Olivier Giroud ghi bàn vào lưới Tottenham, phong độ cực tốt của số 18 khi đá chính là lý do khiến HLV Lampard quyết định giữ chân tiền đạo này.

Lampard giúp Chelsea đánh bại Tottenham


Chấn thương của Tammy Abraham đã tạo cơ hội cho Michy Batshuayi được đá chính trước MU, nhưng cầu thủ người Bỉ chơi thất vọng. Ngôi sao sinh năm 1993 có nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn, sau đó anh phải rời sân trong hiệp thi đấu thứ 2. Phong độ không tốt của Michy Batshuayi là một trong những lý do khiến Chelsea thua 0-2 trước MU.
Olivier Giroud ghi bàn vào lưới Tottenham hình ảnh

Giroud luôn chơi tốt khi đá chính


Ở trận đấu với Tottenham, Tammy Abraham chưa đủ thể lực để ra sân ngay từ đầu, bởi vậy Olivier Giroud được sử dụng ngay từ đầu thay vì Batshuayi. Kể từ tháng 11 năm ngoái đến nay thì tiền đạo người Pháp mới đá chính ở Ngoại hạng Anh.

Trong lần hiếm hoi được Lampard sử dụng ngay từ đầu, Giroud đã chơi tốt. Phút 15, số 18 dứt điểm quyết đoán vào góc hẹp đánh bại Lloris mở tỷ số cho đội chủ nhà. Olivier Giroud ghi bàn vào lưới Tottenham, phong độ cực tốt của số 18 khi đá chính là lý do khiến HLV Lampard quyết định giữ chân tiền đạo này.

Theo thống kê, Giroud đã ghi bàn thắng đầu tiên của mình sau 325 ngày, kể từ thời điểm cầu thủ sinh năm 1986 xé lưới Brighton vào ngày 3/4/2019. Ngoài ra, ngôi sao người Pháp đã trực tiếp tham gia vào 14 bàn thắng trong 14 lần đá chính gần nhất cho Chelsea trên mọi mặt trận (10 bàn, 4 kiến tạo).

Sau bàn thắng của Giroud, Chelsea có bàn nhân đôi cách biệt do công của Alonso ở phút 48. Những nỗ lực của Tottenham chỉ giúp họ có bàn danh dự sau pha phản lưới nhà của trung vệ Rudiger. Giành chiến thắng 2-1, The Blues củng cố vững chắc vị trí thứ 4. 

Thông số trận đấu Chelsea 2-1 Tottenham

Thong so tran dau Chelsea 2-1 Tottenham
Thông số trận đấu Chelsea 2-1 Tottenham

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X