Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với pha lập công của Olivier Giroud trước Barnsley

Thứ Năm 24/09/2020 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Olivier Giroud đã ghi 1 bàn thắng trong chiến thắng 6-0 của Chelsea trước Barnsley, đây là lần đầu tiên anh ghi bàn cho The Blues ở cúp Liên đoàn Anh.

Olivier Giroud ghi bàn ở cúp Liên đoàn Anh sau 8 năm


Giai đoạn lượt về mùa giải vừa qua, tiền đạo Olivier Giroud đã chơi rất tốt. Ngôi sao sinh năm 1986 đã tận dụng việc Tammy Abraham dính chấn thương sau đó sa sút để chiếm lấy vị trí số 1 trên hàng công của đội bóng thành London.
Tiền đạo Olivier Giroud lần đầu tiên ghi bàn ở Chelsea hình ảnh

Giroud ghi bàn ở cúp Liên đoàn


Tuy nhiên, giai đoạn đầu mùa giải năm nay, tiền đạo người Pháp không còn được đá chính. Theo đó, HLV Frank Lampard đã trọng dụng tân binh Timo Wener, điều đó buộc Giroud phải ngồi dự bị. Trong trận đấu với Barnsley ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, Werner không ra sân, song cựu sao Arsenal phải ngồi dự bị cho Abraham.

Giroud chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị, song cầu thủ 34 tuổi đã tận dụng những cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình. Theo đó Giroud đã ghi 1 bàn thắng trong chiến thắng 6-0 của Chelsea trước Barnsley, đây là lần đầu tiên anh ghi bàn cho The Blues ở cúp Liên đoàn Anh.

Theo thống kê, đây là lần đầu tiên Olivier Giroud ghi bàn ở cúp Liên đoàn Anh kể từ bàn thắng vào lưới Reading vào tháng 10 năm 2012, khi đó anh còn khoác áo Arsenal. Ở trận đấu năm đó Arsenal giành chiến thắng 7-5. Như vậy là sau 8 năm cầu thủ người Pháp mới lại ghi bàn ở giải đấu này.

Sau trận đấu, Olivier Giroud tuyên bố anh không lo lắng khi chưa có lần đá chính nào sau 3 trận đầu tiên ở mùa giải năm nay. Cựu sao Arsenal sẵn sàng cạnh tranh vị trí đá chính ở Chelsea, anh sẽ tận dụng những cơ hội dù là nhỏ nhất để chứng tỏ mình.

Chelsea 6-0 Barnlsey


video


Kai Havertz lần đầu tiên làm được điều này trong sự nghiệp?
Tiền vệ Kai Havertz đã tỏa sáng trong chiến thắng 6-0 của Chelsea trước Barnlsey ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, ngôi sao sinh năm 1999 lần đầu tiên lập hat-trick...
Video tổng hợp: Chelsea 6-0 Barnsley (Cúp Liên đoàn Anh 2020/21)
Thầy trò HLV Frank Lampard đã có một trận đấu như đá tập ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh 2020/21 do chỉ phải gặp đội bóng hạng Nhất Barnley. Tân binh đắt giá Kai...
Bom tấn Kai Havertz lập hattrick, Chelsea thắng lớn ở Carabao Cup
Thầy trò HLV Frank Lampard đã có một trận đấu như đá tập ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh 2020/21 do chỉ phải gặp đội bóng hạng Nhất Barnley. Tân binh đắt giá Kai...
Lampard nêu bật sự đại lượng của Chelsea trong mùa dịch
Frank Lampard cho hay ông tự hào về cách Chelsea đối phó với những thách thức do đại dịch Covid-19 mang lại.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X