Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud gây sốc: Tôi thất vọng với Wenger!

Thứ Tư 09/11/2016 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo người Pháp không thể che đậy cảm xúc của mình với tình cảnh ngồi dự bị ở Arsenal cũng như bị ông thầy đồng hương thất hứa năm lần bảy lượt.

2016 có thể nói là một năm hạn cho cá nhân Olivier Giroud. Nếu như thất bại cay đắng của đội tuyển Pháp trong trận chung kết Euro 2016 ngay trên quê hương chỉ khiến tiền đạo 30 tuổi đau đớn một lần rồi thôi, thì cái cảnh yên vị trên băng ghế dự bị Arsenal còn cho anh sự chán nản tuần qua tuần. Ghi liền 3 bàn ngay khi trở lại sau chấn thương, vậy nhưng điều đó khó có thể thay đổi nhanh chóng tình hình bi đát của anh trong lúc này.

Vốn chưa bao giờ được tin tưởng tuyệt đối trên hàng công Pháo Thủ với cái tiếng “chân gỗ”, giờ lại chứng kiến người đồng đội Alexis Sanchez làm quá tốt công việc sở trường của mình, coi như Giroud thực sự vô vọng trong việc cạnh tranh suất đá chính ở Emirates. Mới đây, cựu ngôi sao Montpellier đã lên tiếng chia sẻ nỗi “đau lòng và thất vọng” của mình với thực tại, và có lẽ sốc hơn cả là lời trách móc dành cho ông thầy Arsene Wenger sau năm lần bảy lượt hứa hẹn cho có với anh.

Giroud gay soc Toi that vong voi Wenger! hinh anh
Tiền đạo Giroud bất ngờ bày tỏ sự thất vọng với HLV Wenger khi liên tục để anh ngồi dự bị, đồng thời bỏ ngỏ khả năng chia tay Arsenal nhằm cứu vãn sự nghiệp

“Tôi đã không được Wenger tin dùng từ giai đoạn đầu mùa rồi. Ông ấy giải thích rằng những cầu thủ tiến xa ở World Cup hay Euro đều cần một kì nghỉ thật sự dài để phục hồi hoàn toàn. Cứ mỗi lần tôi mong muốn được sớm quay trở lại, ông ấy lại bảo cứ bình tĩnh, chưa phải thời điểm mà tôi đạt phong độ tốt nhất để ra sân thi đấu.”

"Trước trận đấu với PSG, tôi thầm nghĩ rằng mình chắc chắn sẽ xuất phát khi đã phải ngồi dự bị trận Southampton 3 ngày trước đó. Nhưng không, ngay buổi sáng ngày hôm đó ở Paris, Wenger lại nói không thể điền tên tôi vào danh sách thi đấu, và ông ấy cũng không quên hứa hẹn như mọi khi rằng rồi tôi sẽ sớm có cơ hội của riêng mình. Thú thật, tôi vô cùng đau lòng và thất vọng với Wenger!”

Có thể thấy Giroud đã không còn nể nang gì mà tố hẳn Wenger khi cạn kiên nhẫn với những lời thất hứa của HLV đồng hương. Qua đây, trung phong 30 tuổi cũng tiện thể gửi luôn “tối hậu thư” tới Arsenal nếu anh vẫn tiếp tục đóng vai người thừa nơi đây trong thời gian tới. Anh tuyên bố:

“Mỗi lần ngồi trên khán đài và theo dõi các đồng đội Arsenal thi đấu, tôi lại có cảm giác như mình bị cả một đoàn tàu bỏ lại phía sau vậy. Nếu tình trạng này cứ thế mà tiếp diễn, chắc có lẽ tôi phải cân nhắc nghiêm túc tương lai của mình ở nơi đây. Tôi vẫn hy vọng mình có thể gắn bó với Arsenal ít nhất 2-3 năm nữa, nhưng rõ ràng bạn không thể vui vẻ và bằng lòng khi cứ 5 trận mới được đá 1.” – Giroud đã bắt đầu úp mở khả năng rời khỏi Emirates nhằm cứu vãn sự nghiệp.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X