Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud gây khó dễ cho Arsenal vụ Aubameyang

Thứ Sáu 26/01/2018 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin từ Sky Sports khẳng định tiền đạo Olivier Giroud sẽ không rời Arsenal để tới Dortmund ở kỳ chuyển nhượng tháng Một này.
Giroud gay kho de cho Arsenal vu Aubameyang hinh anh
Giroud quyết không đến thi đấu cho Dortmund

Nhiều nguồn tin khẳng định Giroud có thể sẽ cập bến Dortmund trong kỳ chuyển nhượng mùa đông theo một bản hợp đồng cho mượn. Việc hy sinh Giroud cũng là cơ hội để Arsenal thuyết phục đội bóng nước Đức nhả chủ công Aubameyang.

Tuy nhiên, Giroud lại không mấy mặn mà với quyết định đổi đội bóng vào thời điểm này. Trong khi Dortmund ngày càng quan tâm hơn tới Giroud thì tiền đạo người Pháp lại một mực từ chối rời khỏi sân Emirates trong giai đoạn này.

Hồi đầu tuần này, HLV Wenger khẳng định Arsenal đang đàm phán để có được Aubameyang. Các quan chức của Pháo thủ đã có mặt tại Đức để mở những cuộc thảo luận liên quan đến thương vụ này.
Wenger: Có Aubameyang cũng được không có cũng chẳng sao
Sau trận thắng Chelsea 2-1 tại bán kết lượt về cúp Liên đoàn Anh, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng về khả năng tiền đạo Aubameyang cập bến Emirates.

“Bạn không bao giờ biết được mình đang ở gần chữ ký của một cầu thủ hay không. Aubameyang là một trong những mục tiêu khả thi của chúng tôi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Nhưng chúng tôi vẫn còn có những mục tiêu khác nữa. Chúng tôi có rất nhiều cơ hội và quyết định cuối cùng vẫn chưa được đưa ra. Ở thời điểm này, chúng tôi không ở gần bất kỳ cầu thủ nào, kể cả là Aubameyang hay ai khác”.

Việc Giroud ậm ờ trong việc chuyển đến Dortmund khiến Arsenal gặp khó ở thương vụ Aubameyang. Đội bóng đang chơi tại Bundesliga cần một sự thay thế chất lượng cho Aubameyang ngay lập tức nếu như bán cầu thủ này. Hiện giờ, kỳ chuyển nhượng đang đi tới những ngày cuối cùng và thật khó để Dortmund có thể kiếm được một tân binh nào khác đủ tầm vóc thay thế Aubameyang.

Olivier Giroud là một tiền đạo cắm khá chất lượng nhưng không được Arsenal trọng dụng ở mùa giải này. Việc chỉ còn 18 tháng hợp đồng với đội chủ sân Emirates khiến Giroud trở thành mục tiêu được nhiều đội bóng săn đón. Mới nhất, Chelsea cũng đã vào cuộc khi đang tích cực tìm kiếm một tiền đạo cắm dự phòng cho Morata. The Blues có theo đuổi Edin Dzeko nhưng đang gặp phải những trục trặc nhất định trong quá trình đàm phán với Roma.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X