Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Toả sáng ở tuyển nhưng dự bị ở CLB, Giroud đòi ra đi

Thứ Hai 23/11/2020 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên tục ghi bàn và đã vươn lên vị trí thứ 2 trong danh sách dội bom của tuyển Pháp, nhưng cơ hội thi đấu của Olivier Giroud tại Chelsea là vô cùng ít ỏi.

Giroud đòi rời The Blues

Sau những trận đấu thành công ở giai đoạn cuối mùa bóng vừa qua, tiền đạo 34 tuổi Olivier Giroud liên tục nhận được những lời ca ngợi của HLV Frank Lampard. Nhưng từ khi Timo Werner cập bến, chiến lược gia người Anh tiếp tục bỏ rơi lão tướng Giroud trên ghế dự bị.
Chia sẻ về điều này trên Telefoot, chân sút mới vươn lên danh sách ghi bàn thứ 2 cho ĐT Pháp (chỉ sau Henry) cho biết: “Có lẽ ‘lo lắng’ là một từ hơi quá, nhưng điều đó cần được thảo luận. Tôi hiểu rõ tình thế của mình ở CLB.

Olivier Giroud đòi ra đi khi liên tục phải ngồi dự bị hình ảnhOlivier Giroud không còn được trọng dụng ở Chelsea

Tôi và Deschamps (HLV tuyển Pháp) đã trao đổi về điều đó. Tôi sẽ phải đưa ra quyết định của mình vào tháng 1 tới. Tôi cảm giác mình vẫn còn vai trò tại Chelsea, đặc biệt sau giai đoạn cuối mùa giải năm ngoái để giúp CLB giành vé dự Champions League.

Đầu mùa giải năm nay, tôi vẫn nghĩ mình có thể đóng góp cho toàn đội, nhưng số thời gian thi đấu của tôi đã suy giảm. Điều đó cần phải thay đổi hoặc là tôi sẽ đưa ra quyết định của riêng mình.”
Đầu năm nay, Olivier Giroud cũng rơi vào tình trạng này và nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn, từ Tottenham, Inter Milan đến Lazio. Với phong độ chói sáng của cặp tiền đạo Werner – Abraham, nhiều khả năng lần này Giroud sẽ phải rời Chelsea.

Chelsea mạnh hơn Tottenham ở thời điểm hiện tại
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Chelsea, Craig Burley. Ông cho rằng đội hình Chelsea có chiều sâu hơn hẳn những gì Jose Mourinho đang có trong tay.
Người đại diện Giroud chỉ trích Lampard, đòi ra đi ngay tháng Một
Người đại diện khẳng định Giroud sẽ cân nhắc những lựa chọn ra đi vào tháng Một sau khi cầu thủ này mất vị trí vào tay Tammy Abraham ở Chelsea.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X