Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Thua Leicester, Chelsea còn nhận thêm tin buồn về mặt lực lượng

Thứ Tư 20/01/2021 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau thất bại 0-2 của Chelsea trước Leicester, HLV Frank Lampard xác nhận tiền đạo Olivier Giroud vắng mặt vì chấn thương.

Olivier Giroud vắng mặt vì chấn thương


Trong trận đá bù vòng 18 với Leicester, HLV Frank Lampard đã sử dụng sơ đồ 4-3-3. Tiền đạo Timo Werner đang gây thất vọng rất lớn, anh đã bị đẩy lên băng ghế dự bị. Tammy Abraham chơi cao nhất trên hàng công, bên cạnh anh là Callum Hudson-Odoi và Pulisic.
Tiền đạo Olivier Giroud chấn thương, lỡ trận gặp Leicester hình ảnh

Giroud dính chấn thương, lỡ trận gặp Leicester


Trong danh sách đăng ký của Chelsea không có tên tiền đạo Olivier Giroud, người chơi tốt nhất trong số các trung phong của The Blues ở mùa giải năm nay. Khi được hỏi về sự vắng mặt của cầu thủ người Pháp, HLV Lampard giải thích:

"Olivier Giroud dính chấn thương mắt cá trong chiến thắng trước Fulham, hiện cậu ấy đang trong quá trình hồi phục. Cậu ấy rất đau, cậu ấy chưa thể trở lại thi đấu. Tôi hy vọng rằng Giroud sẽ trở lại trong thời gian sớm nhất".

Sau đây 4 ngày, Chelsea sẽ có trận đấu với Luton ở vòng 4 FA Cup. NHM Chelsea đang hy vọng Giroud có thể bình phục và ra sân trở lại.

Không có Giroud, Chelsea đã không thể ghi bàn trước Leicester. Tammy Abraham đã không chứng tỏ được nhiều, Timo Werner sau đó vào sân từ băng ghế dự bị nhưng cũng không để lại nhiều dấu ấn. Việc tuyến trên gây thất vọng là một trong những lý do khiến Chelsea phải nhận thất bại với tỷ số 0-2.

Kết quả này khiến đội bóng thành London rơi xuống vị trí thứ 8 ở Ngoại hạng Anh, khoảng cách với ngôi đầu bảng của Leicester đã lên tới 9 điểm. Những kết quả thất vọng khiến tương lai HLV Lampard bị đặt một dấu hỏi lớn, khả năng ông bị sa thải là hoàn toàn có thể.

Video bóng đá Leicester vs Chelsea: Lampard lâm nguyVideo bóng đá Leicester vs Chelsea: Lampard lâm nguy
Link xem video bóng đá Leicester vs Chelsea hôm nay 20/1 đá bù vòng 18 Ngoại Hạng Anh 2020/2021 hôm nay. Kết quả bóng đá Anh Leicester vs Chelsea 2-0 đêm qua...
Đây! Cầu thủ tệ nhất của Chelsea trong trận thua trước LeicesterĐây! Cầu thủ tệ nhất của Chelsea trong trận thua trước Leicester
Người cũ Tottenham, Jamie Redknapp chỉ trích hậu vệ Reece James sau trận thua 0-2 của Chelsea trước Leicester. Ông cho rằng cầu thủ 21 tuổi là người tệ nhất...
Thua Leicester, HLV Frank Lampard lên tiếng về khả năng bị sa thảiThua Leicester, HLV Frank Lampard lên tiếng về khả năng bị sa thải
Chelsea đã tiếp tục gây thất vọng khi để thua 0-2 trên sân của Leicester, sau trận đấu HLV Frank Lampard đã lên tiếng về khả năng bị sa thải.
Phá lưới Chelsea, James Maddison lần đầu tiên làm được điều này trong sự nghiệp?Phá lưới Chelsea, James Maddison lần đầu tiên làm được điều này trong sự nghiệp?
Tiền vệ James Maddison đã ghi 1 bàn thắng giúp Leicester đánh bại Chelsea 2-0, ngôi sao người Anh đang duy trì phong độ rất cao.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X