Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao đầu tiên của Chelsea đến gặp Lampard đòi ra đi?

Thứ Sáu 15/11/2019 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Giroud rời Chelsea vào tháng 1 năm 2020, ngôi sao người Pháp đã có cuộc nói chuyện với HLV Lampard về tương lai của mình.

Giroud sẽ rời Chelsea vào tháng 1


Olivier Giroud đang không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Chelsea, ngôi sao người Pháp lúc này chỉ là lựa chọn thứ 3 ở vị trí tiền đạo cắm, sau Tammy Abraham và Michy Batshuayi. Thậm chí khi được sử dụng cầu thủ 33 tuổi còn bị NHM lên án vì sự chậm chạp cùng thái độ thi đấu thiếu nghiêm túc.
 
Tiền đạo Giroud rời Chelsea vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Giroud đang muốn rời Chelsea


Việc không được trao cơ hội khiến tiền đạo 33 tuổi có khả năng mất vị trí số 1 ở ĐT Pháp, bởi vậy Giroud đã đánh tiếng muốn ra đi. Theo báo chí Anh, cầu thủ sinh năm 1986 đang đàm phán qua đó tìm cho mình một đội bóng mới.

Tiền đạo Giroud rời Chelsea vào tháng 1 năm 2020, ngôi sao người Pháp đã có cuộc nói chuyện với HLV Lampard về tương lai của mình. Cầu thủ người Pháp muốn được đá chính nhiều hơn, HLV Lampard cũng khẳng định ông tôn trọng quyết định của cựu sao Arsenal.

Cụ thể, Giroud khẳng định muốn được sử dụng nhiều hơn, nhưng Lampard từ chối đáp ứng. Ông thầy người Anh chỉ sử dụng những cầu thủ có phong độ tốt nhất, muốn được ra sân Giroud cần chứng tỏ anh có phong độ tốt hơn những người đồng đội.

L'Equipe khẳng định Giroud đã nói với Lampard rằng anh sẽ ra đi, ngay từ thời điểm này cầu thủ người Pháp đã tìm kiếm bến đỗ mới. Inter Milan muốn mua Olivier Giroud, đội bóng của Italia chấp nhận chi 7 triệu bảng cho thương vụ này. 

Ngoài Inter Milan thì AC Milan và West Ham cũng muốn có ngôi sao của Chelsea, những đội này đang nỗ lực đàm phán qua đó chiêu mộ cầu thủ 33 tuổi. Giroud khẳng định anh ưu tiên cập bến CLB nào mà mình được sử dụng thường xuyên.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X