Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea bất ngờ khi De Gea bị đánh bại dễ dàng

Thứ Hai 20/07/2020 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Olivier Giroud thừa nhận De Gea đáng lẽ phải cản được cú sút của anh và cảm thấy may mắn khi có tên trên bảng tỉ số ở trận bán kết FA Cup với MU vừa qua.
Chelsea đã giành chiến thắng 3-1 trước Man United tại Wembley đêm qua nhờ những bàn thắng của Giroud, Mason Mount cùng pha phản lưới nhà của Maguire. Đoàn quân của Lampard đã có chiến thắng xứng đáng khi họ áp đảo về quyền kiểm soát bóng và hóa giải những pha tấn công của đối thủ. Nhưng Chelsea rõ ràng cũng được hưởng lợi lớn từ những sai lầm nghiệp dư của De Gea.

Olivier Giroud bất ngờ khi De Gea bị đánh bại dễ dàng hình ảnh

Giroud cũng phải bất ngờ khi chiến thắng De Gea dễ dàng


Chính Giroud cũng phải thừa nhận anh cảm thấy mình may mắn khi có được bàn thắng thứ 8 ở mùa giải này: “Tôi đã cố gắng vượt mặt hậu vệ theo kèm và Azpilicueta có thời gian để tạt bóng tốt. Tôi thích dứt điểm pha bóng đó bằng má ngoài chân trái.

Tôi đã có một chút may mắn bởi vì bóng đi gần De Gea. Nhưng bóng đi cũng nhanh và tôi nghĩ đó là lý do khiến cậu ấy không cản phá được”.


Man United đã đánh bại Chelsea trong cả 3 lần đụng độ trước đó. Nhưng lần này, HLV Lampard đã lựa chọn chiến thuật thành công khi giúp Chelsea có một vé vào dự trận chung kết FA Cup với Arsenal vào ngày 1/8 tới.

“Đúng là chúng tôi đã thua 3 trận trước họ, kể cả khi chúng tôi chơi tốt hơn. Chúng tôi đã phải trả giá vì những sai lầm khác nhau và lần này chúng tôi quyết tâm không mắc sai lầm tương tự. Chúng tôi chơi kỷ luật, tập trung và pressing quyết liệt. Chúng tôi đã chơi tốt dù không chơi 3-4-3 trong một thời gian.

Chúng tôi đều làm việc đoàn kết và quyết tâm. Những pha dứt điểm của chúng tôi cũng tốt nên đây là một buổi chiều tuyệt vời”.

MU đang quá nuông chiều De Gea?
Một lần nữa trong mùa giải này, De Gea mắc những sai lầm không đáng có và khiến MU thất bại trong những trận cầu quan trọng.
Sergio Romero nói gì về sai lầm của De Gea?
Sergio Romero tỏ ra thông cảm sau những sai lầm của thủ môn David de Gea trước Chelsea, ngôi sao người Argentina khẳng định sai lầm xảy ra với mọi thủ môn.
Người cũ trách móc De Gea khiến MU thua trận
Đó là lời phát biểu của cựu sao MU Phil Neville sau khi chứng kiến sai lầm của David De Gea trong thất bại của Man Utd trước Chelsea tại bán kết FA Cup 2019/20.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X