Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giroud có vài điều muốn gửi đến các đồng đội trước đại chiến MU

Thứ Hai 18/02/2019 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Olivier Giroud nói về trận Chelsea vs MU, cầu thủ người Pháp tin rằng các ngôi sao của The Blues cần đoàn kết lại để đánh bại Quỷ đỏ trong trận đấu ở vòng 5 FA Cup.

Giroud muốn các cầu thủ Chelsea đoàn kết vượt qua khó khăn


Sau những kết quả không tốt gần đây, Chelsea đã tạm thời tìm lại niềm vui chiến thắng khi đánh bại Malmo 2-1 ở lượt đi vòng 1/16 Europa League ngay trên đất Thụy Điển. Chiến thắng có được giúp áp lực lên vai HLV Sarri giảm đi phần nào. Tuy nhiên, đội bóng thành London lại tiếp tục đứng trước một thử thách khó khăn.
Olivier Giroud nói về trận Chelsea vs MU hình ảnh

Chelsea tiếp M.U tại Stamford Bridge ở vòng 5 FA Cup


Đêm nay, Chelsea có trận tiếp M.U trên sân nhà Stamford Bridge trong khuôn khổ vòng 5 FA Cup, dù đối thủ không có được trạng thái tâm lý và đội hình tốt nhất, nhưng đây vẫn được đánh giá là trận đấu không dễ dàng với đại diện của thành London.

Olivier Giroud nói về trận Chelsea vs MU, cầu thủ người Pháp tin rằng các ngôi sao của The Blues cần đoàn kết lại để đánh bại Quỷ đỏ trong trận đấu ở vòng 5 FA Cup.

"Tôi luôn phải đối mặt với áp lực trong suốt sự nghiệp của mình. Tôi đã chơi những trận đấu lớn với các câu lạc bộ của mình và ở cả đội tuyển quốc gia nữa. Trong những khoảnh khắc khó khăn, yếu tố tập thể đóng vai trò quan trọng. Chúng tôi cần đoàn kết lại để vượt qua tình cảnh hiện tại”.
Giroud tiet lo uoc mo lon nhat trong phan con lai cua su nghiep

Giroud muốn Chelsea đoàn kết lại nhằm đánh bại M.U


“Sự đoàn kết đã được Chelsea thể hiện trên sân của Malmo, tôi muốn các cầu thủ thể hiện điều đó trước M.U. Sự đoàn kết cùng lối chơi tập thể sẽ giúp chúng tôi đánh bại họ, tất cả chúng tôi đều tin vào một chiến thắng trước M.U”.

Giroud cũng tiết lộ rằng Chelsea vẫn tin tưởng HLV Sarri: “Tôi không đọc quá nhiều thông tin từ báo chí, tôi chỉ có thể khẳng định rằng ông ấy vẫn nhận được sự ủng hộ từ BLĐ và các cầu thủ”.

Tương lai Olivier Giroud vẫn đang là một dấu hỏi lớn, cầu thủ người Pháp đang cảm thấy thất vọng vì không được Chelsea kích hoạt điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X