Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Giroud có thể đẩy Morata lên băng ghế dự bị"

Thứ Sáu 09/03/2018 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Olivier Giroud được cựu sao Chelsea William Gallas nhận định rằng có thể đá bay Morata lên băng ghế dự bị.

Tiền đạo Olivier Giroud mới chuyển đến Chelsea từ Arsenal vào tháng 1 vừa qua, ngôi sao người Pháp cũng đã được HLV Conte sử dụng trong một vài trận đấu. Chân sút sinh năm 1986 ngày càng hòa nhập với lối chơi của The Blues, anh kết hợp khá tốt với Eden Hazard. Với những gì đã thể hiện Giroud cho thấy anh hoàn toàn có thể cạnh tranh vị trí đá chính.
Tien dao Olivier Giroud co the day Morata len bang ghe du bi hinh anh

Tiền đạo Olivier Giroud tới Chelsea vào tháng 1 năm 2018

Cựu sao Chelsea William Gallas nhận định rằng tiền đạo Olivier Giroud có thể đá bay Morata lên băng ghế dự bị: “Cậu ấy được đưa về để cạnh tranh vị trí với Morata, với những gì đã thể hiện trong quá khứ tôi nghĩ rằng Giroud hoàn toàn có thể cạnh tranh vị trí đá chính. Cậu ấy có nhiều năm chơi bóng tại Premier League, cậu ấy đang hòa nhập tốt”.

“Mọi người đều biết ở Chelsea Alvaro Morata sẽ là ưu tiên hàng đầu ở vị trí trung phong, nhưng nếu Giroud chơi tốt khi được trao cơ hội cậu ấy hoàn toàn có thể cạnh tranh vị trí đá chính. Chelsea là một đội bóng lớn, họ cạnh tranh trên nhiều mặt trận và cơ hội chắc chắn sẽ đến với Giroud, vấn đề ở chỗ cậu ấy có tận dụng được hay không mà thôi”.
Tien dao Olivier Giroud co the day Morata len bang ghe du bi hinh anh 2

Gallas tin tiền đạo Olivier Giroud có thể đẩy Morata lên băng ghế dự bị

Nói về việc tiền đạo Olivier Giroud quyết định chuyển tới Chelsea William Gallas nói thêm: “Cậu ấy có gia đình ở London, cậu ấy không muốn thay điểm địa điểm. Tôi nghĩ rằng cậu ấy nhận được nhiều lời đề nghị nhưng đã chuyển tới Chelsea vì gia đình, cậu ấy không muốn những thay đổi đến với gia đình của mình và đã chọn Chelsea”.

Gallas cũng tin rằng Giroud sẽ đóng vai trò quan trọng trong màu áo ĐT Pháp ở VCK World Cup 2018: “Pháp có nhiều tiền đạo tốt, nhưng Giroud vẫn là một trong những lựa chọn chất lượng. Cậu ấy đủ sức để cạnh tranh vị trí đá chính ở giải đấu trên đất Nga. Tôi sẽ là một fan hâm mộ của cậu ấy ở giải đấu này, hy vọng Giroud sẽ chơi tốt”.

Phong độ của Olivier Giroud ở Premier League 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X