Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud có một khát khao cháy bỏng cùng Chelsea

Thứ Bảy 15/12/2018 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Olivier Giroud nói về giấc mơ của mình, cầu thủ người Pháp khẳng định rất muốn cùng Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh.

Giroud tiết lộ ước mơ lớn nhất trong phần còn lại của sự nghiệp


Kể từ khi chuyển tới Chelsea, tiền đạo Olivier Giroud chơi không quá ấn tượng. Ngôi sao người Pháp lúc này đang phải ngồi dự bị cho Morata ở Stamford Bridge. Cầu thủ sinh năm 1986 không còn ghi bàn đều đặn, anh giỏi làm tường hơn là “nổ súng” mỗi tuần.
 
Olivier Giroud nói về giấc mơ của mình ở Chelsea hình ảnh

Giroud tiết lộ ước mơ lớn nhất trong phần còn lại của sự nghiệp


Chính việc Giroud chơi không quá tốt là một trong những lý do khiến Chelsea phụ thuộc quá nhiều vào Eden Hazard. Đã có những thông tin cho rằng Giroud có thể rời Chelsea vào tháng 1 năm 2019, anh muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn.

West Ham quan tâm Giroud, họ chấp nhận chi 15 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Olivier Giroud nói về giấc mơ của mình, cầu thủ người Pháp khẳng định rất muốn cùng Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh.

“Tôi vẫn đang hạnh phúc ở Chelsea. Tôi được thi đấu bên cạnh những đồng đội tốt và được làm việc với một HLV tuyệt vời, bởi vậy tôi chưa khi nào có ý định rời Stamford Bridge. Tôi vẫn còn hợp đồng với đội bóng, chắc chắn tôi sẽ thi đấu hết hợp đồng với Chelsea”.

“Chúng tôi đang xếp thứ 4, nhưng Chelsea vẫn còn khả năng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Chúng tôi vừa đánh bại Man City, điều đó cho thấy chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ CLB nào. Chelsea đang tập trung vào từng trận đấu, chúng muốn giành từng chiến thắng một trước khi nghĩ đến những danh hiệu”.

“Giành chức vô địch Premier League với Chelsea là ước mơ cuối cùng của tôi với tư cách là một cầu thủ bóng đá, có lẽ vô địch Ngoại hạng Anh còn hơn cả lên ngôi ở Champions League, bởi vì tôi biết rất khó để vô địch giải đấu này. Tôi vẫn đang cố gắng hết sức, tôi muốn cải thiện phong độ và ghi nhiều bàn thắng hơn trong thời gian tới”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X