Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Giroud cô độc, Arsenal sẽ nỗ lực đem về Karim Benzema

Thứ Hai 11/11/2013 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến Giroud đơn độc giữa vòng vây hậu vệ M.U, HLV Wenger quyết tâm chiêu mộ Benzema ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Theo Rene Meulensteen, Gundogan là cầu thủ mà M.U đang cần
 

Kể từ đầu mùa, Oliver Giroud chơi khá hay. Anh không những biết ghi bàn, mà còn di chuyển thông minh, kiến tạo và phối hợp tốt cùng đồng đội. Tuy nhiên, khi Giroud bị đối phương "bắt chết", Arsenal thiếu phương án B để khoan phá tuyến phòng ngự đối phương. Như trong trận đấu ở Old Trafford hôm qua, "giáo sư" người Pháp đành cậy nhờ Bendtner.

Tuy nhiên, chân sút người Đan Mạch gần như vô hại kể từ lúc vào sân. Bế tắc trong khâu tấn công, Arsenal đành ngậm ngùi rời Manchester tay trắng. Trước bối cảnh đó, Wenger lập tức lên kế hoạch mua ngay Karim Benzema vào đầu năm tới, để tái hợp tiền đạo người Pháp với đồng đội cũ Mesut Ozil.

Hiện Real cũng không còn thiết tha giữ chân Benzema. Chính vì thế, mức giá 22 triệu bảng mà phía The Gunners định đưa ra có thể thuyết phục được đội bóng thành Madrid nhả người. Sở dĩ Wenger quay sang mục tiêu Benzema là vì ông cho rằng, khó lòng cạnh tranh được với Real trong thương vụ lôi kéo Luis Suarez.

Nếu có thêm sự phục vụ của Benzema, Arsenal có thể tự tin cạnh tranh ngôi vô địch Ngoại hạng, thường được quyết định ở cuộc đua nước rút vào cuối mùa.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X