Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giroud chính thức lên tiếng về tương lai

Thứ Tư 12/07/2017 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Giroud khẳng định anh sẽ không rời Arsenal ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

Cách đây không lâu, Arsenal đã chính thức có được tiền đạo Alexandre Lacazette từ Lyon. Cầu thủ người Pháp chính là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử của Arsenal. Với 46 triệu bảng mà Arsenal chi ra, tất nhiên cầu thủ 26 tuổi được kỳ vọng rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1991 sẽ là lựa chọn số 1 ở vị trí trung phong. Với sự có mặt của Alexandre Lacazette, tương lai tiền đạo Giroud đang bị đặt một dấu hỏi lớn. 
Tien dao Giroud chinh thuc len tieng ve tuong lai hinh anh
Sự có mặt của Lacazette khiến Giroud nhiều khả năng sẽ phải ra đi
Tiền đạo Olivier Giroud nhiều khả năng sẽ phải ngồi dự bị ở mùa giải tới, điều đó có thể làm anh cảm thấy không hài lòng và muốn ra đi. Hiện có rất nhiều đội bóng ở Ligue 1 muốn đưa cầu thủ sinh năm 1986 trở lại Pháp, ở Anh West Ham và Everton cũng đang làm mọi cách để có cầu thủ 30 tuổi. Khả năng Arsenal bán Giroud để thu về 20 triệu bảng là hoàn toàn có thể. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Giroud khẳng định anh sẽ không rời Arsenal ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
Lacazette và nhiệm vụ hóa giải lời nguyền số 9 tại Arsenal
Arsenal đã xác nhận tân binh kỷ lục Alexander Lacazette sẽ khoác áo số 9 mùa tới. Và trong gần 2 thập kỷ qua, các cầu thủ khoác lên mình số áo này của Arsenal...
Giroud nói với các phóng viên: "Lúc này tôi vẫn là một cầu thủ của Arsenal và đang tập trung vào việc chuẩn bị cho mùa giải tới. Tôi đang chơi cho một đội bóng lớn, sự cạnh tranh là rất lớn nhưng tôi sẽ chiến đấu để chứng tỏ khả năng của mình. Mùa tới, sự cạnh tranh càng lớn hơn, nhưng tôi tự tin vào việc mình sẽ chơi tốt. Tôi đã trải qua một số khó khăn trong thời gian gần đây nhưng vẫn cảm thấy hài lòng về khả năng ghi bàn của mình”.
Tien dao Giroud chinh thuc len tieng ve tuong lai hinh anh 2
Giroud cam kết tiếp tục gắn bó với Arsenal
“Tôi đang cố gắng để đạt phong độ tốt nhất ở mùa giải tới. Có nhiều thông tin cho rằng tôi sẽ rời Arsenal ở mùa giải tới, song đó đều là những tin đồn không đúng sự thực. Tôi đã chơi bóng ở đây khá nhiều năm và hạnh phúc ở London, tôi không muốn rời Emirates. Tôi muốn cùng đội bóng mang về những danh hiệu ở mùa giải tới. Chúng tôi đã có những sự bổ sung chất lượng, tôi tin rằng Arsenal sẽ đạt thành tích tốt hơn mùa trước”, Olivier Giroud của Arsenal tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X